Thị Trường, - 17/08/2013 09:05 PM
Nằm trong chuổi chương trình Vì cộng đồng ô tô Việt, “Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” đã được tổ chức vào sáng nay tại sân vận động quân khu 7, Tp Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động do Công ty BVOT Group phối hợp với nhãn hàng lốp Bridgestone Việt Nam đã tổ chức ở các tỉnh thành phố lớn trong cả nước nhằm trang bị những kiến thức về cách phòng tránh những tai nạm không đáng có, cách bảo dưỡng xe đúng chuẩn, cũng như hưởng ứng năm an toàn giao thông 2013.

Ngoài đối tác chính là Bridgestone Việt Nam còn có sự tham gia của 3M Việt Nam, GS Việt Nam, Công ty dầu nhớt Total Việt Nam và Robert Bosch Việt Nam. Diễn ra trong 2 ngày, dự kiến “Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” sẽ thu hút khoảng 300 khách tham dự.

Đây là lần đầu tiên sự kiện “Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” được tổ chức tại Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình đại diện các nhãn hàng tham dự đã trả lời những câu hỏi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của mình.

300 chiếc xe tham dự sẽ được kiểm tra chăm sóc và giải đáp các vấn đề, thắc mắc liên quan đến lốp, cách chọn mua lốp, chăm sóc cần gạt mưa, còi …do các nhân viên kỹ thuật của Bridgestone phụ trách. Tiếp đó, nhãn hàng 3M Việt Nam sẽ bảo dưỡng và tư vấn về nội ngoại thất, khử mùi khoang lạnh, làm sạch thân xe…Total Việt Nam sẽ kiểm tra các loại dầu nhớt trên xe và tự vấn cho khách hàng và cuối cùng GS Việt Nam sẽ kiểm tra làm sạch ắc quy, châm nước cho bộ phận ắc quy trên xe.

Đặc biệt, các chuyên gia đến từ BVOT và Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh sẽ sử dụng máy scan để kiểm tra lỗi và tư vấn cho các khách hàng tham dự. Sau khi được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh, “Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” sẽ đến Hà Nội vào ngày 11 và 12 tháng 10.

Như thường lệ, số tiền thu được từ bán vé sẽ được ban tổ chức ủng hộ quỹ từ thiện hiệp sĩ săn băt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến và nhóm hút đinh, chống “đinh tặc” của Q2, Q9 và Q Thủ Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.