Thị Trường, - 13/05/2015 04:12 AM
Trong chuỗi sự kiện ra mắt thương hiệu Kawsaki tại Việt Nam, Motorrock đã chính thức đưa vào hoạt động showroom Kawasaki Lê Thị Riêng chính hãng đầu tiên tại TP.HCM. Trong tương lai gần đơn vị chuyên phân phối xe phân khối lớn này sẽ đưa showroom Kawasaki chính hãng ra khu vực phía Bắc.

Nằm trong chiến lược chuyển đổi dần từ mô hình kinh doanh tổng hợp sang mô hình bán lẻ chuyên biệt, Motorrock chính thức đưa vào hoạt động showroom Kawasaki chính hãng đầu tiên tại TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Showroom Kawasaki chính hãng do Motorrock quản lý toạ lạc tại số 123 Lê Thị Riêng (quận 1, TP.HCM) là trung tâm trưng bày – bán hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Kawasaki Motorcycle toàn cầu.

“Việc khai trương showroom Kawasaki chính hãng nằm ngay tại vị trí trung tâm sầm uất nhất của Hòn Ngọc Viễn Đông là bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm đem đến cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khách hàng có thể ngắm nhìn các mẫu xe mới nhất của Kawasaki, tìm mua những phụ kiện – phụ tùng hàng hiệu… một cách thuận tiện nhất trong một không gian được thiết kế chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế của Kawasaki Motorcycle”, ông Võ Minh Trang, đại diện của Motorrock cho biết.

Đại diện Motorrock cho biết trong tương lai gần đơn vị chuyên phân phối xe phân khối lớn này sẽ đưa showroom Kawasaki chính hãng ra khu vực phía Bắc

Kawasaki Lê Thị Riêng là showroom Kawasaki chính hãng đầu tiên của Motorrock, khởi đầu cho kế hoạch “phủ sóng” một loạt showroom khác ở những tỉnh thành lớn. Bước đầu, showroom sẽ kinh doanh 5 dòng xe Kawasaki đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là Kawasaki Ninja 300, Kawasaki ER6N, Kawasaki Z800, Kawasaki Z1000 và Kawasaki ZX10R với giá bán lần lượt từ 196 triệu cho đến 549 triệu. Đặc biệt, dòng xe được xem là “hàng độc” của làng xe phân khối lớn – Kawasaki H2 - cũng được Motorrock đưa về Việt Nam với giá bán khoảng 1,065 tỷ.

Trong tương lai gần, Motorrock sẽ tiếp tục giới thiệu đến các “tín đồ” tốc độ những mẫu xe Kawasaki đang được ưu chuộng trên thế giới như Kawasaki Vulcan S, Kawasaki W800, Kawasaki Versys 1000 LT...

Kawasaki Lê Thị Riêng áp dụng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km cho các xe do showroom phân phối. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu tại Malaysia, showroom 3S này sẽ phục vụ các dịch vụ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Theo đại diện của Motorrock Co., LTD, Motorrock sẽ mở dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố 24/7. Ngoài ra, showroom cũng thực hiện bảo hành – bảo trì cho khách hàng mua xe không chính hãng nếu khách hàng có nhu cầu mà không có sự phân biệt. Trong thời gian sắp tới Motorrock sẽ chuyển đổi mô hình kinh doanh tổng hợp của Motorrock Nguyễn Văn Cừ (51 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà NộI) thành showroom Kawasaki chính hãng đầu tiên tại khu vực phía Bắc.

Nhân dịp khai trương showroom đầu tiên, Motorrock thực hiện chương trình ưu đãi dành tặng 100 khách hàng đặt mua đầu tiên trên showroom trực tuyến với nhiều phần quà hấp dẫn.

Bảng giá chi tiết các mẫu xe do Kawasaki Lê Thị Riêng phân phối.

Kawasaki H2

1,065 tỷ 

Kawasaki ZXX10RR ABS phiên bản đặc biệt 30th Anniversary

549 triệu

Kawasaki Z1000 ABS

463 triệu 

Kawasaki Z800 ABS

323 triệu 

Kawasaki ER6N ABS

258 triệu

Kawasaki Ninja 300 phiên bản đặc biệt 30th Anniversary

196 triệu 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.