Thị Trường, - 13/06/2018 04:15 PM
Mitsubishi đã phát triển mẫu xe Delica hoàn toàn mới trong một thời gian dài, gần đây, hình ảnh mẫu xe đang chạy thử nghiệm được các nhiếp ảnh gia ‘’gián điệp’’ chụp lại hé lộ nhiều thông tin về mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi.

mitsubishi-delica-2019-–-mau-xe-co-thiet-ke-lai-crossover-va-minivan

Mặc dù toàn bộ thân xe đều bị che phủ bới lớp ngụy trang, tuy nhiên dễ dàng nhận thấy được ‘’Delica’’ có thiết kế tương tự với mẫu xe Concept được giới thiệu vào năm ngoái. Ở phần đầu, mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi có thiết kế tương tự mẫu xe Xpander, cụm đèn pha có thiết kế tách bạch và nhô ra khỏi phần đầu, cùng với phần đuôi xe khá ngắn, khiến tổng thể của chiếc xe trở nên độc đáo.

mitsubishi-delica-2019-–-mau-xe-co-thiet-ke-lai-crossover-va-minivan

Tuy nhiên, Delica có thiết kế đuôi xe khá ‘’dị’’, với cụm đèn hậu thay vì được kéo dài từ trụ D xuống phía dưới, thì mẫu xe đặt cụm đèn hậu ở bị trí khá thấp. Ngoài ra, cụm đèn hậu trên mẫu xe mới sẽ được ứng dụng công nghệ LED, với thiết kế khá bắt mắt.

mitsubishi-delica-2019-–-mau-xe-co-thiet-ke-lai-crossover-va-minivan

Về không gian nội thất trên Delica, Mitsubishi đã thiết kế phần mui xe dài và khá chiều cao, cùng với tất cả các cửa sổ đều có diện tích lớn, hứa hẹn sẽ mang lại khoang cabin cho mẫu xe mới, là khá thoải mái và thoáng mát cho cả bảy người.

mitsubishi-delica-2019-–-mau-xe-co-thiet-ke-lai-crossover-va-minivan

Theo một số thông tin, mẫu xe Delica sẽ có cùng nền tảng với Mitsubishi Outlander, với hệ thống ‘’Super All Wheel Control’’ của tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, và sức mạnh được cung cấp cho xe là loại động cơ diesel tăng áp 2,2 lít, cung cấp khoảng công suất 170 mã lực. Được biết, Mitsubishi Delica thế hệ mới ​​sẽ ra mắt thế giới vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.