Mới đây, Mini Châu Á và Thaco vừa giới thiệu phiên bản Mini One 5 cửa thiên về tính thực tế, tiện dụng hơn nhưng vẫn đảm bảm nhưng phong cách đặc trưng vốn có của dòng xe Mini.

mini-one-5-cua-co-ban-nang-cap-gia-tu-1-579-ty-dong

Phiên bản nâng cấp có một số thay đổi mới trong thiết, truyền động đồng thời mang lại nhiều tuy biến đa dang hơn. Các yếu tố mang phong cách truyền thống của Mini vẫn được giữ lại đi kèm theo các công nghệ tiêu chuẩn mới.

mini-one-5-cua-co-ban-nang-cap-gia-tu-1-579-ty-dong

Phần đầu xe với cụm đèn tròn mang đặc trung thương hiệu với đèn LED tiêu chuẩn, đèn ban ngày và đèn báo rẽ kết hợp theo hình vòng tròn bao quang viền của cụm đèn, theo nhà sản xuất thì thế hệ mới này sử dụng các bóng Led  tăng đáng kể độ sáng cũng như độ phủ khi chiếu xa.

mini-one-5-cua-co-ban-nang-cap-gia-tu-1-579-ty-dong

Phần đèn hậu được lấy nhiều thiết kế từ là cờ Union Jack của Anh Quốc. Các chi tiết trong đèn được sắp đặc khéo léo tạo nên họa tiết là cờ của Vương quốc Anh. Đèn báo rẽ được sắp theo chiều ngang và đèn phanh theo chiều dọc, đèn phanh được thể hiện bằng các đường chéo trên cờ Anh, đều sử dụng các bóng Led cho hiệu ứng Union Jack bắt mắt. Chưa kể phiên bản mới này còn có thêm màu sơn Xanh British Racing cùng mâm xe 5 chấu kép 16 inch thiết kế mới.

mini-one-5-cua-co-ban-nang-cap-gia-tu-1-579-ty-dong

Nhằm đa dạng hơn, người mua có thể lựa chọn chất liệu ghế ngồi, ốp trang trí nội thất đem lại phong cách riêng. Tuy nhiên Mini One 5 cửa mới đã có nội thất da leatherette mà đen Carbon là trang bị tiêu chuẩn đi cùng các ốp trang trí màu bạc.

mini-one-5-cua-co-ban-nang-cap-gia-tu-1-579-ty-dong

Mini One 5 cửa sử dụng vô lăng bọc da, tích hợp các nút bấm đa chức năng, có thêm chức năng giới hạn tốc độ cùng các phím media. Xe sử dụng ghế thể thao cho hàng trước là trang bị tiêu chuẩn. Màn hình giải trí trung tâm vẫn là đặc trưng với kích thích 6.5 inch với các kết nối thông dụng. Xe cũng có gói MINI Excitement với đèn chào mừng logo MINI - khi đóng/mở cửa sáng trong 20 giây khi mở ra.

mini-one-5-cua-co-ban-nang-cap-gia-tu-1-579-ty-dong

Mini One 5 sử dụng động cơ 3 xi-lanh 1.5L TwinPower Turbo, công suất 102 mã lực và 190Nm cùng hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp không quá nổi bật nhưng cũng đủ bức tốc từ 0-100km/h trong khoảng 10 giây trước khi đạt tốc tối đa 192km/h. Xe cũng có chức năng tạm thời ngắt truyền động ở chế độ MID và GREEN khi buông ga hay tự động ngắt mở động cơ khi dừng xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.