Thị Trường, - 31/08/2018 08:42 PM
Minh Tiệp là diễn viên gốc Bắc quen mặt với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Lập trình trái tim, Ban mai xanh, Lời ru mùa đông....Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng dành cho sự nghiệp kinh doanh, ngay lập tức Minh Tiệp đã khẳng định mình qua vai diễn Vũ “sắt” trong bộ phim truyền hình đang rất “hot” hiện nay là Quỳnh Búp Bê.

Và dù ở trong phim hay ngoài đời, nam diễn viên luôn nổi bật bởi sự  phong cách, cá tính với gu thời trang và sở thích khác biệt. Ngay cả việc chọn xế của anh cũng rất đặc biêt, không giống với những đồng nghiệp trong showbiz thường chọn những mẫu xe sang trọng, bóng bẩy thì anh lại lựa chọn cho mình một chiếc bán tải: Navara VL. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của nam diễn viên để hiểu cơ duyên của anh và mẫu xe này.

Navara VL - sự kết hợp giữa trí tuệ người Nhật và cơ bắp của người Mỹ

Rất nhiều nghệ sĩ có quan điểm đã mua xe là phải chọn siêu xe để thể hiện sự đẳng cấp. Tuy nhiên, đối với Minh Tiệp, giá trị vật chất của chiếc xe không phải là tất cả. Phong cách của nam diễn viên có chút phong trần, mạnh mẽ, bụi bặm và Navara thật sự đáp ứng được những tiêu chí đó. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn thường ví Navara chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữa trí tuệ người Nhật và cơ bắp của người Mỹ. Đối với tôi, dòng xe bán tải Navara mang vẻ hiện đại, khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch lãm và một phong cách rất đàn ông, hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tôi.”

 

 Người bạn đồng hành từ nhà ra phố…

Là người của công chúng, một trong những “công việc” thường nhật của Minh Tiệp là tham gia các sự kiện. Có thể nhiều người sẽ cho rằng có gì đó sai sai khi mà một chiếc xe bán tải bụi bặm xuất hiện tại những nơi “sang chảnh”, nhưng với Minh Tiệp thì việc này rất bình thường và có khi lại trở thành một dấu ấn riêng chẳng giống ai. Tại bất kỳ sự kiện nào từ cuộc thi hoa hậu hoàn vũ hay ra mắt nhãn hiệu thời trang, thấy một chiếc bán tải đen xuất hiện là mọi người biết ngay là diễn viên Minh Tiệp. Anh dí dỏm: “Tôi rất tự tin khi bước xuống từ chiếc xe Navara của mình, tôi tự tin đến mức người ta phải ra hỏi tôi về xe này thì chứng tỏ là tôi đã thành công trong việc lựa chọn mẫu xe rồi.” Bên cạnh công việc, Minh Tiệp cũng được biết đến là người đàn ông của gia đình. Anh thường xuyên dùng xe đưa bé Cún con gái anh đi học hay cùng cả gia đình đi lượn phố, dã ngoại,…

Do đó, sự thoải mái của người ngồi trên xe cũng được anh đặc biệt lưu tâm. “Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, với cửa gió điều hòa cho hàng ghế phía sau nên tôi hoàn toàn không lo vợ và bé Cún bị nóng hoặc lạnh quá mà có thể tập trung vào việc lái xe. Không khí trong xe luôn rất dễ chịu. Nếu xét về vận hành, Navara khá hợp để di chuyển trong phố, trợ lực vô lăng dầu giúp xe đi rất đầm và vô-lăng lái cũng nhẹ hơn giúp việc điều khiển xe cũng trở nên dễ dàng.”

 ... cho đến những chuyến đi xa trên cung đường dã chiến nhất

Với những cung đường mang tính thử thách hơn trong chuyến công tác xa hay đi từ thiện, Navara cũng chứng tỏ được sức mạnh của một chú ngựa sắt đầy uy lực. “Trong những chuyến đi đó, chỉ có người mệt chứ xe thì không hề có dấu hiệu đuối. Ở những đoạn đường gồ ghề, nhiều sình lầy, dốc, quanh co thì  những tính năng như hỗ trợ lên dốc, xuống dốc, và hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh trở nên khá hữu ích, giúp tôi tự tin hơn khi cầm lái. Tôi có thể nhả chân để xe tự phanh không bị trôi kể cả khi đường trơn nên cảm thấy vô cùng an toàn. Hệ thống truyền động hai cầu với nút chuyển cầu điện tử giúp tôi nhanh chóng thao tác điều chỉnh chế độ lái trong khi xe đang đi qua những địa hình khác nhau. Có những lần đi lên miền núi, sương mù phủ trắng xóa nhưng tôi rất tự tin và yên tâm vì hệ thống đèn pha hỗ trợ rất tốt. Phải nói thật là, đây là dòng xe mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm và cảm xúc nhất trong những chiếc xe mà tôi đã từng sở hữu” - Nam diễn viên chia sẻ đầy hào hứng.

Hỏi về dự định cưới thêm một “vợ hai” khác trong tương lai, ông trùm Vũ “sắt” chia sẻ hiện tại anh vẫn đang hạnh phúc với hai vợ và một con của mình. Nếu được chọn tiếp, vẫn sẽ tin tưởng chọn Navara là người bạn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Hãy cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh của diễn viên Minh Tiệp bên cạnh mẫu xe Navara:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.