Những hình ảnh được cho là lô xe MG HS mới đã cập bến Việt Nam, dự kiến ngày ra mắt thị trường không còn quá xa.

Trên các hội nhóm mạng xã hội đã xuất hiện những tấm hình được cho là MG HS mới tại cảng Hải Phòng. Điều này khá trùng hợp với thời điểm mà hãng cho biết sẽ sớm mang mẫu xe này về Việt Nam sau khi ngưng bán phiên bản cũ.

mg-hs-2023-bat-ngo-cap-cang-viet-nam-sau-mot-thoi-gian-dai-ngung-ban

Có thể MG HS sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, tương tự hai mẫu xe khác là MG5 và ZS. Một số đại lý hiện đã bắt đầu nhận cọc mẫu SUV thuộc phân khúc hạng C này, số khác cho biết có thể trong tháng 8 xe sẽ được bàn giao.

Dựa trên hình ảnh có thể thấy MG HS vừa có mặt tại Việt Nam có ngoại hình tương tự như phiên bản đang bán tại Thái Lan với nhiều chi tiết mới như lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn Led ban ngày, cản trước/sau, đèn sương mù, nắp ca-pô, mâm xe, cản gió phía sau… đều có phần thể thao hơn.

mg-hs-2023-bat-ngo-cap-cang-viet-nam-sau-mot-thoi-gian-dai-ngung-ban

Tại thị trường Thái Lan thì nội thất của MG HS được trang bị vô lăng 3 chấu, đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm 10 inch, điều hòa 2 vùng có lọc bụi mịn, gương hậu chống chói, cửa sổ trời, đèn nội thất, phanh tay điện tử và 6 loa âm thanh.

Về an toàn, MG HS sẽ có các trang bị như cảnh bảo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm khi mở cửa, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo/ngăn lệch làn đường, giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, kiểm soát hành trình ở tốc độ thấp, ngăn va chạm phía trước, đèn pha thông minh và phanh khẩn cấp tự động.

MG HS 2023 tại Thái Lan cũng có 2 tùy chọn, nhưng khả năng cao khi phân phối tại Việt Nam sẽ chỉ có cấu hình động cơ tăng áp 1.5L cho mức công suất 162 mã lực, 250 Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Hiện các thông tin về MG HS tại Việt Nam vẫn chưa có sự xác nhận chính thức từ nhà phân phối, xe được định vị với các đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage hay Ford Territory. Hiện tại MG tại Việt Nam đã đổi nhà phân phối từ Tan Chong sang công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam, đơn vị này cũng hứa hẹn sẽ ra mắt nhiều mẫu xe mới ngay trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.