Thị Trường, - 26/11/2019 11:23 PM
Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe đa dụng (MPV) V-Class nâng cấp mới với 2 phiên bản V 250 Luxury và V 250 AMG. V-Class hướng tới đối tượng khách hàng cá nhân với nhiều nâng cấp mới.

 

Phần đầu xe V 250 Luxury được cải tiến với lưới tản nhiệt mở rộng và liền khối, hốc hút gió rộng hơn nhằm tăng vẻ dữ dằn cho ngoại hình. Cụm đèn trước vẫn là loại Full-LED dễ nhận diện của V-Class. Thân xe cân đối hơn với bộ mâm 17-inch 5 chấu kép 2 màu tương phản đi cùng kiểu thiết kế phối hợp của một đường nổi và một đường chìm giúp chiếc xe thon gọn hơn.

Khoang nội thất của V 250 Luxury được nâng cấp đáng kể, sử dụng các vật liệu như da, gỗ và hợp kim nhôm, ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện ghi nhớ 3 vị trí, hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập, tích hợp tựa tay.

Bảng táp-lô mới được thiết kế mới tương tự người anh em C-Class với tay lái 3 chấu bọc da nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS, cửa gió điều hòa lấy cảm hứng từ tua-bin máy bay.

Với cả 2 phiên bản V 250, khách hàng có thể lựa chọn 11 màu ngoại thất và 2 tùy chọn màu nội thất.

Khoang hành lý có khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3. Thêm vào đó, kính hậu có thể đóng mở độc lập và cùng cửa sau EASY-PACK đóng/mở điện giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian thao tác khi chất dỡ hành lý.

Cung cấp sức mạnh cho V250 là khối động cơ 4 xy-lanh 2.0L, nhẹ hơn khoảng 17% so với động cơ cũ,  sản sinh 211 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua máy 1.200 vòng phút. Kết hợp với hộp số 7 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây và vận tốc tối đa 205 km/h.

Xe cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành, hỗ trợ ga tự động Cruise Control và giới hạn tốc độ Speed limit, bên cạnh đó là hệ thống treo thích ứng Aglity Control.

Xe sở hữu bình nhiên liệu 70 lít, V 250 sẵn sàng cho những chuyến đi dài ngày với tổng quãng đường lên đến 800 km từ 1 lần đổ xăng.

Về các trang bị an toàn, V 250 Luxury được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, đỗ xe tự động, camera lùi hỗ trợ quan sát, chức năng cảnh báo mất tập trung, đèn phanhnhấp nháy khi phanh gấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-Start Assist.Hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang khi di chuyển trong những ngày mưa bão.

Trước đó, Mercedes-Benz từng phân phối 2 biến thể Vito Tourer 121 và V250 Avantgarde, nhưng  đã tạm dừng phân phối. Tại thị trường Việt Nam, phiên bản V 250 Luxury và V 250 AMG lần lượt có giá bán 2.579 tỷ đồng và 3,129 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.