Đây là sự kiện đánh dấu mốc 20 năm hoạt động của thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” tại thị trường Việt Nam. Nhằm mang đến cho công chúng những trải nghiệm thời trang đầy mới lạ và độc đáo, Mercedes-Benz sẽ mang đến 20 show diễn thời trang với công chúng và dự kiến sẽ đón hơn 10.000 lượt thưởng lãm của khách hàng và khách mời. Trong đó, MBV sẽ mang đến 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD.
Trong khuôn khổ của sự kiện, đáng chú ý ngay từ khi bước vào bên trong chính là chiếc E-Class E230 (W210) đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước. Chiếc xe này đã lăn bánh được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng - mà chưa hề gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào. Sự bền bỉ này là một trong những lý do thuyết phục để khách hàng thêm tín nhiệm chiếc E 200 Edition E cùng chiếc E 400 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá và thiết thực.
Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1
Ngoài ra, các siêu phẩm khác của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, Maybach S600 hay những cái tên nổi bật như AMG GT S Edition 1, CLA 45 AMG Shooting Brake cũng góp mặt tại sự kiện.
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ:“Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng ‘đẳng cấp thời thượng’, đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu”.
AMG CLA45 SB
Mercedes-Benz Fashion Week 2015 là chương trình phối hợp giữa ô tô, thời trang, vũ đạo và công nghệ trình diễn. Bên cạnh 20 sản phẩm của Mercedes còn có 3 bộ sưu tập chủ đề của NTK Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ rệt cá tính 3 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz
S-class S500 Coupe
Mercedes-Benz Fashion Week 2015 không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi những mẫu xế hộp tiền tỉ, mà còn bởi những cô nàng chân dài xinh đẹp và quyến rũ.