Thị Trường, - 10/04/2012 03:13 PM
Như để tôn vinh dấu ấn cá nhân và phong cách riêng độc đáo, chiếc Mercedes-Benz CLS350 BE AMG đã xuất hiện ấn tượng trong đêm trình diễn Elle Fashion Show 2012, cùng sự có mặt của nhiều thành viên trong Câu lạc bộ Người nổi tiếng.

Ngày 8/4/2012 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã kết hợp với tạp chí Elle để tổ chức thành công Elle Show 2012 tại Thảo Cầm Viên, Tp. Hồ Chí Minh. Show diễn giới thiệu xu hướng và thiết kế thời trang Xuân Hè mới nhất trên các sàn diễn thời trang thế giới tới các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Hoa hậu Hương Giang rực rỡ với phong cách Xuân Hè đầy màu sắc bên chiếc CLS350 BE AMG thể thao

Mercedes-Benz đã góp phần tô đậm phong cách thời trang của sự kiện với vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của dòng xe coupe 4 cửa thể thao đầu tiên trên thế giới: chiếc CLS350 AMG, mang đến sự thăng hoa với những trải nghiệm cảm xúc đặc biệt.

Diễn viên Hồng Ánh tạo dáng bên chiếc CLS350 BE AMG được trưng bày tại đêm diễn

CLS mang đậm phong cách thời trang sang trọng. Với chiếc xe này, Mercedes-Benz được công nhận là nhà phát minh ra phân khúc ô tô hoàn toàn mới trên thế giới – dòng coupe 4 cửa, từ năm 2003. Lần đầu tiên, cả thế giới bị mê hoặc bởi thiết kế kết hợp giữa tính chất năng động thể thao cùa dòng coupe và đặc trưng thanh lịch tiện nghi của dòng sedan. Qua nhiều năm, CLS vẫn là một chuẩn mực của dòng coupe 4 cửa và cho đến ngày nay, với thiết kế tinh tế hòa quyện cùng thế thao phá cách, phiên bản CLS thế hệ hoàn toàn mới lại một lần nữa khẳng định sự tiên phong trong phân khúc coupe 4 cửa.

Ca sĩ  Thanh Bùi thành viên mới nhất trong CLB người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes - Benz đến chúc mừng đêm thời trang

Chiếc CLS350 BE AMG sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất. Phần đầu xe phô diễn sức mạnh rõ rệt dưới nắp ca pô với kiểu dáng chữ V và những đường gân chạy suốt thân xe, tất cả biểu đạt một vẻ đẹp năng động thời thượng. Trong dáng điệu dài mượt đầy ngẫu hứng, chiếc CLS với thiết kế 4 cửa độc lập sẵn sàng đón chào bất cứ vị khách nào bước vào nội thất với 4 khu vực ngồi chuyên biệt. CLS350 BE AMG sở hữu động cơ V6, 3.5 lít với sức mạnh 306 mã lực tại 6,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 3,500 – 5,250 vòng/phút, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 5.6 giây và tốc độ tối đa 250km/h. Mercedes-Benz CLS đang là sự lựa chọn của hơn 170,000 khách hàng phong cách trên toàn cầu và vừa được bình chọn danh hiệu danh giá “Vô lăng vàng” bởi 28 cơ quan báo chí uy tín ở châu Âu.

Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh tươi tắn, rạng rỡ bên chiếc CLS350 thể thao sang trọng

Tô điểm cho đêm phiêu lưu thời trang ngoạn mục diễn ra ngay tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh là sự xuất hiện của 6 thành viên trong Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz, gồm siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, hoa hậu đền Hùng Giáng My và ca sỹ Thanh Bùi, họ đã đem đến sự nổi bật thật sự ấn tượng cho đêm diễn.

Ban lãnh đạo Mercedes - Benz cùng các thành viên trong CLB người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes đến chúc mừng đêm thời trang

Mercedes - Benz tô đậm phong cách thời trang của đêm diễn bằng vẽ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ bên chiếc CLS coupe 4 cửa thể thao

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.