Thị Trường, - 25/04/2012 04:47 PM
Mercedes-Benz Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương Mercedes-Benz An Du Autohaus mới tại Tp.Đà Nẵng và bàn giao lô xe Mercedes-Benz tổng trị giá hơn 10,5 tỷ đồng cho khách sạn 5-sao Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Lô xe Mercedes-Benz bàn giao cho khách sạn 5-sao Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa gồm ba chiếc R300L thế thệ mới và một xe Sprinter 313.

Những chiếc R300L bàn giao cho khách sạn sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn tiện nghi cao: Hệ thống an toàn PRE-SAFE, 8 túi khí bảo vệ xung quanh, gối tựa đầu Neck-Pro, phanh Adaptive, hệ thống điều hòa Thermotronic, cửa sổ trời panorama, âm thanh nổi.

R-Class là xe 7 chỗ với cách bố trí thông minh. Ở bất kỳ kiểu sắp xếp nào, 3 ghế, 4 ghế, 6 ghế hay 7 ghế thì người ngồi đều cảm thấy thoải mái. Khoang hành lý nếu được mở rộng tối đa, tức gập hết 2 hàng ghế sau lại thì dung tích chứa hàng lên đến 2,385 lít. Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic với động cơ V6, 3.0L công suất 231 mã lực và momen xoắn lên đến 300 Nm tại 2,500 vòng một phút giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 10 km một giờ chỉ mất 9,7 giây.

Trong khi đó, xe Sprinter của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là mẫu mini buýt 16 chỗ Sprinter 313 thế hệ mới. Đây là chiếc mini-buýt tốt và an toàn nhờ hệ thống cân bằng điện tử ESP tiêu chuẩn, cùng với những trang bị an toàn chủ động quan trọng như hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR. Những thiết bị này nhằm bảo đảm sự an toàn tối đa cho các hành khách.

Chiếc mini-buýt mới này cũng được trang bị hệ thống giải trí hiện đại CD, MP3 có radio và cổng kết nối USB chuẩn thế hệ mới để dễ dàng chơi nhạc từ các thiết bị lưu trữ phổ thông. Về tiện nghi, chiếc xe được nâng cấp nhiều trang bị thời thượng như: ghế bọc da cao cấp, rèm che nắng cho cửa sau và cơ chế gập ở các hàng ghế.

Siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Thanh Long Bass  - những thành viên của CLB Những người nổi tiếng dử dụng xe Mercedes-Benz tại buổi lễ

Mercedes-Benz Việt Nam cũng cam kết mang đến cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa dịch vụ bán hàng tốt nhất cùng với dịch vụ hậu mãi toàn diện bao gồm bảo hành, bảo dưỡng,… do Mercedes-Benz An Du Autohaus ở Đà Nẵng phụ trách.

Nằm trong danh mục sự kiện lần này, Mercedes-Benz Việt Nam còn tổ chức lễ khai trương Mercedes-Benz An Du Autohaus mới tại Tp.Đà Nẵng trên diện tích 5.000 m2 với tổng mức đầu tư lên đến ba triệu USD.

Nhân dịp khai trương, An Du Autohaus Đà Nẵng cũng thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt: "Tặng thẻ hội viên chơi golf một năm tại sân Montgomeries Link trị giá 70 triệu" dành cho khách hàng mua xe du lịch trong thời gian 15/04/2012 đến 31/05/2012. Riêng với khách hàng sử dụng dịch vụ Hậu mãi, sẽ được hỗ trợ 20% tiền công sửa chữa, 10% giá dầu động cơ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.