Gói độ này sẽ có mặt tại thị trường Mỹ. Mercedes không cho biết loại lốp nào mà họ sẽ trang bị cùng các chi tiết thông số kỹ thuật đầy đủ của Mỹ vẫn sắp ra mắt, nhưng gói này nằm trên cấu hình của Đức. Lốp xe thích ứng mọi địa hình được bao xung quanh một bộ la-zăng hợp kim 20 inch mới trông cứng cáp nhưng ít thể thao hơn so với các thiết kế có sẵn khác của G63.
Và sự tuyệt vời không dừng lại ở bánh xe và lốp xe. Gói này cũng bổ sung thêm bảo vệ gầm xe, thảm sàn cao su thích ứng với mọi thời tiết cho nội thất cùng một bộ chắn bùn phía sau bánh sau. Ở thị trường châu Âu, nó được trang bị kính cường lực cách nhiệt, nhưng dường như điều đó không xuất hiện trong gói độ này của người Mỹ.
Với gói AMG Trail, chiếc Mercedes-AMG G 63 giờ đây thậm chí còn được trang bị tốt hơn cho những chuyến du ngoạn ngoài đường đua. Hệ thống treo với điều chỉnh giảm xóc thích ứng AMG RIDE CONTROL được điều chỉnh nhẹ nhàng hơn khi sử dụng ngoài đường. Nó làm “mượt mà” hơn trên bề mặt đường xấu và cũng cho phép các bánh xe đi theo bề mặt không bằng phẳng với độ chính xác. Điều chỉnh mới cũng giúp tăng sự thoải mái của khách hàng trên cung đường dài.
Tại Đức, gói độ AMG Trail có giá tương đương 3.517 USD (~82 triệu VNĐ) theo tỷ giá hối đoái hiện tại. Ngoài ra còn option với bộ la-zăng 22 inch lớn hơn của G63 có giá gần như tương đương nếu bạn thích.
Dường như đã quá chán với bản thường hay bản Edition 1 khá được ưa chuộng, một showroom đã đưa chiếc Mercedes-AMG G63 cùng gói độ off-road, đáp ứng nhu cầu của giới đại gia.
Một nguyên mẫu Defender đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm bên ngoài trung tâm R&D của Land Rover.
Mới đây, một chiếc G63 AMG 2020 còn rất mới được rao bán trên sàn xe cũ cùng mức giá đưa ra khiến nhiều người không khỏi giật mình.