Thị Trường, - 25/06/2019 05:28 PM
Đầu tuần này, Mercedes-Benz đã đưa ra một thông báo chi tiết một số thay đổi cho dòng sản phẩm của mình cho năm 2020, bao gồm các cải tiến trang trí, các gói và tùy chọn mới, và một vài mẫu xe mới. Và Mercedes-AMG G63 đã ra mắt gói nâng cấp phục vụ nhu cầu của những off-roader – AMG Trail.

Gói độ này sẽ có mặt tại thị trường Mỹ. Mercedes không cho biết loại lốp nào mà họ sẽ trang bị cùng các chi tiết thông số kỹ thuật đầy đủ của Mỹ vẫn sắp ra mắt, nhưng gói này nằm trên cấu hình của Đức. Lốp xe thích ứng mọi địa hình được bao xung quanh một bộ la-zăng hợp kim 20 inch mới trông cứng cáp nhưng ít thể thao hơn so với các thiết kế có sẵn khác của G63.

Và sự tuyệt vời không dừng lại ở bánh xe và lốp xe. Gói này cũng bổ sung thêm bảo vệ gầm xe, thảm sàn cao su thích ứng với mọi thời tiết cho nội thất cùng một bộ chắn bùn phía sau bánh sau. Ở thị trường châu Âu, nó được trang bị kính cường lực cách nhiệt, nhưng dường như điều đó không xuất hiện trong gói độ này của người Mỹ. 

Với gói AMG Trail, chiếc Mercedes-AMG G 63 giờ đây thậm chí còn được trang bị tốt hơn cho những chuyến du ngoạn ngoài đường đua. Hệ thống treo với điều chỉnh giảm xóc thích ứng AMG RIDE CONTROL được điều chỉnh nhẹ nhàng hơn khi sử dụng ngoài đường. Nó làm “mượt mà” hơn trên bề mặt đường xấu và cũng cho phép các bánh xe đi theo bề mặt không bằng phẳng với độ chính xác.  Điều chỉnh mới cũng giúp tăng sự thoải mái của khách hàng trên cung đường dài.

Tại Đức, gói độ AMG Trail có giá tương đương 3.517 USD (~82 triệu VNĐ) theo tỷ giá hối đoái hiện tại. Ngoài ra còn option với bộ la-zăng 22 inch lớn hơn của G63 có giá gần như tương đương nếu bạn thích.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.