Trên trang cá nhân của một tư vấn bán hàng vừa lộ báo giá của Mercedes-Benz Maybach thế hệ mới, qua đó có thể biết thêm phần nào về giá bán cũng như khoảng thời gian cập bến Việt Nam.

Khi cộng đồng mạng đang xôn xao với mẫu E-Class 2021 nằm trên xe chuyên dụng về nhà máy, thông tin BMW 5 Series chuẩn bị có bản facelift, hay thông tin S-Class thế hệ mới liệu có bán tại Việt Nam trong năm hay không thì mới một tư vấn bán hàng của một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam thuộc dạng lão làng đã chia sẻ về bức hình chụp bảng báo giá của Mercedes-Benz Maybach S680 4Matic với mức giá dự kiến 17 tỷ đồng với 2 trang bị tùy chọn đặt thêm.

Giá bán Mercedes-Benz Maybach đa dạng

mer-s-class-2021-chua-ra-mat-viet-nam-nhung-da-co-nguoi-dat-coc-maybach-the-he-moi-gia-17-ty-dong

Tuy nhiên đó chưa phải là mức giá cuối cùng, bởi đây mức giá dự kiến chưa rõ có bao gồm tùy chọn đặt thêm hay không, vì trong báo giá mới thể hiện một phần giá của tùy chọn màu sơn ngoại thất Obsidian Black / hight tech silver và nội thất Nappa Leather Macchiato Beige / Magma Grey chưa có giá, chưa kể các chi phí lăn bánh. Nếu tính nhẩm và nhanh thì để lăn bánh chiếc Maybach S680 chủ xe phải bỏ ra ít nhất hơn 18.8 tỷ đồng.

mer-s-class-2021-chua-ra-mat-viet-nam-nhung-da-co-nguoi-dat-coc-maybach-the-he-moi-gia-17-ty-dong

Với mức giá này Mercedes-Benz Maybach S680 chính thức trở thành mẫu xe chính hãng đắt nhất của thương hiệu ngôi sao ba cánh tại Việt Nam, hiện tại phiên bản Maybach đang bán tại Việt Nam vẫn thuộc thế hệ tiền nhiệm với tên đầy đủ Mercedes-Benz Maybach S650 đang có giá chào bán 14.899 tỷ đồng. Theo chia sẻ của chủ nhân bức hình thì trong khoảng quý 4, mẫu Maybach mới nhất này sẽ cập bến thị trường Việt Nam.

mer-s-class-2021-chua-ra-mat-viet-nam-nhung-da-co-nguoi-dat-coc-maybach-the-he-moi-gia-17-ty-dong

Option Mercedes-Benz Maybach dành cho ông chủ

Mercedes-Benz Maybach cũng chỉ vừa ra mắt thị trường thế giới vào gần cuối tháng 11/2020 với sự thay đổi gần như hoàn toàn so với thế hệ cũ, đối đầu với các đối thủ như Bentley Flying Spur V8, Rolls-Royce Ghost,… Ngoài sự thay đổi về ngoại thất, Mer Maybach gần như tập trung mọi thứ vào không gian cho người phía sau với những công nghệ tối tân nhất với ghế sau tiêu chuẩn trên Maybach S-Class là loại ghế đơn cao cấp với tựa lưng có thể ngả 19 tới 44 độ đồng thời tích hợp dựa chân bên dưới. Theo nhà sản xuất thì ngay cả những người có chiều cao 1m9 vẫn có thể duỗi chân thoải mái. Ngoài ra, ghế ngồi cũng mặc định có tính năng sưởi, làm mát, mát-xa đa khu vực ở mọi vị trí ghế từ thẳng tới nghiêng hết cỡ, hỗ trợ bởi tựa tay trung tâm lẫn trên cửa sưởi. Tựa chân phía sau có thêm chức năng mát-xa bụng chân mới.

mer-s-class-2021-chua-ra-mat-viet-nam-nhung-da-co-nguoi-dat-coc-maybach-the-he-moi-gia-17-ty-dong

Mercedes-Benz Maybach sử dụng động cơ gì?

Chưa rõ Maybach S680 vừa được đặt cọc sử dụng động cơ nào, nhưng trên thị trường quốc tế, mẫu xe siêu sang này sẽ không còn sử dụng động cơ V12 mà thay vào đó là V8 6.0L tăng áp kép cho công suất 496 mã lực, 700Nm lực kéo, hộp số 9 cấp, dẫn động 4Matic cùng công nghệ EQ Boost tích hợp cung cấp thêm 21 mã lực và 250 Nm kết hợp với hệ thống đánh lái bánh sau tiêu chuẩn giảm bán kính quay vòng khi xoay đầu xe. Hệ thống treo E-Active Body Control chủ động sẽ có sẵn trên các phiên bản, đi kèm camera có khả năng quét và phân tích mặt đường nhằm điều chỉnh hệ thống treo một cách chủ động. Khi được trang bị đầy đủ các túi bên và dây đai, nội thất tổng cộng có 18 túi khí.

mer-s-class-2021-chua-ra-mat-viet-nam-nhung-da-co-nguoi-dat-coc-maybach-the-he-moi-gia-17-ty-dong

Mặc dù có báo giá dự đoán 17 tỷ đồng nhưng tại Mỹ xe vẫn chưa có giá bán chính thức và sẽ được bán ra vào giữa năm 2021. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe sang Mer S450L và Maybach S450 được khá nhiều đại gia, doanh nhân ưa chuộng bởi mức giá hợp lý cho hình ảnh giàu có và thành đạt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.