Xe mới, - 23/07/2017 03:10 PM
Một loạt hình ảnh của CX-5 thế hệ mới vừa được đăng tải trên facebook của một đại lý tại Malaysia cho thấy, CX-5 đã xuất hiện sớm hơn dự kiến.

Một loạt hình ảnh của CX-5 thế hệ mới vừa được đăng tải trên facebook của một đại lý tại Malaysia cho thấy, CX-5 đã xuất hiện sớm hơn dự kiến.
 
 
 
Chưa có nhiều thông tin về CX-5 mới. Nhưng được biết, xe có động cơ xăng 2.0L và 2.5L SkyActiv-G; động cơ diesel SkyActiv-D 2.2; chiều dài của CX-5 được tăng thêm 10 mm, chiều cao tăng thêm 20 mm.
Kiểu dáng mới sắc nét, được lấy ý tưởng từ CX-3 và CX-9, với những điểm nổi bật như cụm đèn pha mỏng, cột A được thiết kế gọn lại. Hơn thế, CX-5 sở hữu một màu sơn mới mang tên Soul Red Crystal.
 
 
Nội thất của CX-5 cũng được thiết kế mới hoàn toàn, bảng điều khiển trung tâm được trang bị một màn hình cảm ứng 4,6 inches đa điểm đi kèm hệ thống giải trí thông minh gồm hệ thống loa Bose, các cửa gió cũng được tạo hình khá độc đáo và vô-lăng 3 chấu được bọc da lấy ý tưởng từ CX-9. 
 
 
 
Ngoài ra, CX-5 thế hệ mới cũng được cải tiến, với chỉ số NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) thấp hơn bằng việc áp dụng công nghệ điều khiển chuyển động xe SkyActiv-Vehicle Dynamics của Mazda, bao gồm hệ thống kiểm soát G-Vectoring của thương hiệu (GVC) đã áp dụng trên mẫu Mazda 3 và 6 trước đó đã ra mắt tại thị trường Việt Nam.
 
Hiện chưa có thông tin chính thức từ hãng xe về việc khi nào CX-5 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam, nhưng theo đồn đoán, có thể là đầu năm 2018.
 
 
 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.