Thị Trường, - 27/06/2020 03:07 PM
Từng được tiết lộ sẽ ra mắt trong tháng 5, SCV12 là mẫu xe đầu tiên được phát triển bởi bộ phận đua xe Squada Corse của thương hiệu Ý.

Lamborghini SCV12 được trang bị động cơ mạnh nhất V12 hút khí tự nhiên với công suất khoảng 830 mã lực nhờ vào “tăng áp khí động học ở tốc độ cao”.

lamborscv12-cafeautovn-1

Động cơ “quái vật” này sẽ được kết hợp với hộp số sàn tuần tự 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. SCV12 được chế tạo dựa trên khung gầm hoàn toàn bằng sợi carbon, thiết kế bởi các kỹ sư của Squadra Corse.

lamborscv12-cafeautovn-2

Chuyên môn về bộ môn đua xe thể thao của Lamborghini Squadra Corse đóng vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế SCV12. Hãng tuyên bố rằng SCV12 sẽ cung cấp các mức lực xuống cao hơn so với chiếc GT3 hiện nay.

lamborscv12-cafeautovn-3

Nắp ca-pô phía trước dài đi kèm với hốc hút gió kép, một sườn trung tâm hướng luồng khí đến một cửa hút khí gắn trên mái nhằm tăng khả năng làm mát động cơ. Đuôi xe được gắn cánh gió cỡ lớn làm từ sợi carbon.

lamborscv12-cafeautovn-4

Lamborghini không đề cập đến việc họ sẽ tạo ra bao nhiêu chiếc SCV12 nhưng sẽ rất ít người có khả năng sở hữu được nó. SCV12 dự định sẽ được sản xuất tại nhà máy Squadra Corse ở San’tAgata Bolognese.

lamborscv12-cafeautovn-5

Một số chủ sở hữu may mắn sẽ trở thành thành viên “vàng” của Lamborghini, đi kèm là chương trình lái thử xe tại một số đường đua nổi tiếng trên thế giới với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư của Squadra Corse và dạy kèm đặc biệt từ Fmanuele Pirro - người chiến thắng năm lần trong “The 24 Hours of Le Mans”.

lamborscv12-cafeautovn-6 lamborscv12-cafeautovn-7

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.