Chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 nhiều khả năng là xe chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Có thể xem đây là dòng xe đắt tiền nhất của thương hiệu Range Rover tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sở hữu động cơ V8 4.4L tăng áp kép.

Mới đây, một chiếc Range Rover SV 2023 được vận chuyển trên xe cứu hộ đậu trước showroom Jaguar Land Rover ở Hà Nội. Dễ dàng nhìn ra đây là chiếc xe thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài P530, với mô hình này đã được Jaguar Land Rover Việt Nam chào bán với giá từ 23,8 tỷ đồng. Nhiều khả năng đây sẽ là chiếc xe được phân phối chính hãng.

Đây được xem là dòng xe đắt tiền nhất của thương hiệu Range Rover tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thấtl màu đen nguyên xe.

Thương hiệu xe sang Anh quốc cho biết Range Rover SV có đến 1,6 triệu cấu hình mà khách hàng có thể xây dựng. Xe được trang bị khối động cơ V8 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất 530 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Động cơ V8 mới này tiết kiệm hơn 17% nhiên liệu và tạo mô-men xoắn cực đại lớn hơn 50 Nm so với động cơ 5.0 V8 siêu nạp trước đó. Xe có thể đạt tới giới hạn ở 261 km/h.

Phần nội thất của chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 đầu tiên chưa được hé lộ. Theo những gì hãng công bố, sự bổ sung đáng kể nhất phải kể đến là vật liệu gốm, các chi tiết có thể được làm từ vật liệu gốm này bao gồm biểu tượng SV ở đuôi xe, cần số, nút điều chỉnh âm lượng và nút xoay chế độ lái địa hình. 

Việc chế tác loại gốm này là một quá trình kéo dài 10 tuần, đòi hỏi nguyên liệu thô phải được tạo hình một cách tỉ mỉ, và sau đó đem đi nung nóng ở nhiệt độ hơn 1.482 độ C. Từ đó, một máy mài sẽ đánh bóng trước khi đem đi hoàn thiện thủ công lớp bề mặt. 

Những khách hàng truyền thống sẽ đánh giá cao sự đa dạng của các tùy chọn da bọc nội thất, với da Semi-aniline (da bán Anilin) tiêu chuẩn với các họa tiết thêu đặc trưng của SV và thêm tùy chọn bọc da các chi tiết khác trong nội thất. 

Với người mua trẻ tuổi có ý thức về môi trường hơn, có thể thích các lựa chọn thay thế da như Polyurethane Light Cloud và Cinder Grey Ultrafools nhẹ hơn 30% so với da và chỉ tạo ra một phần tư CO2 trong quá trình sản xuất.

Với người mua trẻ tuổi có ý thức về môi trường hơn, có thể thích các lựa chọn thay thế da như Polyurethane Light Cloud và Cinder Grey Ultrafools nhẹ hơn 30% so với da và chỉ tạo ra một phần tư CO2 trong quá trình sản xuất. Những trang bị này đưa JLR Range Rover SV sánh ngang Bentley Bentayga bản cao cấp (First Edition).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.