Thị Trường, - 15/05/2015 10:09 PM
Lexus Việt Nam đang chuẩn bị giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, rất có thể đây là mẫu crossover cỡ nhỏ đang rất ăn khách của hãng này.

Với các dòng sản phẩm bao gồm ES, GS, LS, RX, GX và LX, rất có thể Lexus sẽ tiếp tục điền vào chỗ trống phân khúc crossover cỡ nhỏ bằng NX, sau khi ra mắt tại Thái Lan và Malaysia, dòng xe này đã được dự đoán sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam và có giá bán thấp nhất trong danh mục sản phẩm của Lexus.

NX 200t là phiên bản sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 lít có khả năng sản sinh công suất 235 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 4000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp dẫn động toàn phần. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,1 giây và tốc độ tối đa 200km/h. Đây là mẫu xe sử dụng động cơ xăng tăng áp đầu tiên của Lexus.

 

Các trang thiết bị nội thất tiêu chuẩn của Lexus NX bao gồm ghế lái chỉnh điện tự nhớ vị trí, điều hòa 4 vùng và sưởi ghế, cảm biến mưa, đèn định vị và đèn sương mù LED, đèn nội thất cảm ứng cùng vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số. Trang bị an toàn của Lexus NX có 8 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA và cân bằng điện tử VSC.

Lexus NX 200t 2015 là mẫu xe cùng phân khúc với các chiếc như Mercedes GLA, BMW X3, Ranger Rover Evoque… Trước đó, xe cũng đã ra mắt lần lượt ở các thị trường Đông Nam Á như Thái Lan và Malaysia với mức giá khoảng 106.145 USD (tương đương 2,2 tỷ VND). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.