Thị trường ô tô, - 07/03/2023 05:00 PM
Không rõ có ai đủ can đảm vào trình độ để rước về phục vụ gia đình hay không? Không khéo, cả gia đình lại phải đi phục vụ chiếc xe?!

Mới đây trên trang web rao bán xe cũ, đã xuất hiện thông tin về chiếc Lexus LS400 đời 1993 được rao bán với giá chỉ 60 triệu đồng.

 

Chủ nhân cho biết chiếc xe vẫn còn “nguyên zin” mà không hề có sự can thiệp của các thiết bị độ, chế nào. Mặc dù đã được 30 năm tuổi thế nhưng chiếc xe vẫn còn đang hoạt động rất tốt. Ngoại thất bên ngoài có phần cũ theo thời gian nhưng ngược lại nội thất bên trong phần ghế bọc da không hề bị bong tróc, sờn rách dù đã sử dụng lâu năm.

Nếu sở hữu chiếc xe này, bạn cần lưu ý rằng, theo quy định đây là mẫu xe nằm trong danh mục xe ôtô chở người đến 9 chỗ ngồi không kinh doanh vận tải đã sản xuất trên 12 năm vì thế chu kỳ đăng kiểm sẽ là 6 tháng một lần.

Lexus vốn là biểu tượng của sự sang trọng trong không chỉ ở trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Chính vì thế khi chiếc sedan LS400 đời 1993 này được đăng tải trên trang thương mại điện tử nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh đó, nhiều quan điểm cho rằng với giá 60 để sở hữu chiếc Lexus LS400 1993 hạng sang này là một món hời nếu được tu sửa.

Tuy nhiên với tuổi đời xe như vậy, không rõ có ai đủ can đảm vào trình độ để rước về phục vụ gia đình hay không? Không khéo, cả gia đình lại phải đi phục vụ chiếc xe?! 

Lexus LS400 đời đầu được ra mắt vào năm 1990. Lexus LS400 phiên bản 1993 với một số điểm nâng cấp thiết kế ngoại thất và nội thất như kích cỡ lốp được tăng lên, đĩa phanh lớn hơn, bổ sung 2 túi khí hai bên cho ghế hành khách, trang bị màng lọc không khí siêu nhỏ và đèn pha cảm ứng tự động.

Lexus LS400 đời 1993 được trang bị khối động cơ V8 4 trục cam với dung tích 4.0L, cung cấp sức mạnh lên tới 290 mã lực đi kèm với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus LS400