Thị Trường, - 02/03/2018 09:37 PM
Mẫu Coupe thể thao của Lexus hiện đang được trưng bày tại một showroom chuyên nhập khẩu xe nổi tiếng tại Hà Nội, và được rao bán với giá gần 10 tỷ đồng.

Đây là chiếc Lexus LC500 đầu tiên có mặt tại Việt Nam, từng thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

Phần nóc xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, giúp giảm đáng kể trọng lượng và làm tăng tính khí động học cho chiếc xe này.

Phần đầu xe được tạo hình độc đáo, với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng mới của Lexus. Phần lưới tản nhiệt được bao quanh bởi một đường viền mạ crôm, kết hợp với cụm đèn pha Full-LED với 3 Projector kết hợp với đèn ban ngày chữ L thanh mảnh mang, lại cảm giác thể thao.

Phần thân ấn tượng với bộ vành 20 inch 5 chấu kép cách điệu, cùng gương chiếu hậu được phủ 2 màu sơn tương phản đẹp mắt. Bên cạnh đó, trọng tâm của xe được hạ thấp giúp tổng thể chiếc xe trông thể thao và thời thượng.

Chiếc Lexus LC500h này, sở hữu khối động cơ xăng V6 3.5L kết hợp một động cơ điện giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 5 giây.

Khoang nội thất của xe được hạ thấp nhằm tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe. Các chi tiết bên trong khoang nội thất đều được làm từ thủ công bởi các nghệ nhân Takumi với triết lý hướng đến sự tiện nghi cho người dùng.

Toàn bộ nội thất của LC500, được bọc da toàn bộ kết hợp với vật liệu nhôm thay cho loại ốp gỗ thường thấy trên các dòng xe cao cấp của Lexus. Ghế ngồi đặt thấp cùng với tạo hình ôm người mang lại cảm giác lái vững chãi cho người lái.

Về an toàn, xe được trang bị hang loạt các công nghệ thông minh như: hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, cảnh báo người qua đường, cảnh báo trước va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, kiếm soát hành trình…

Tại Mỹ, Lexus LC500 có giá bán khoảng 92.000USD, mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Jaguar F-Type và Mercedes S-Class Coupe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.