Thị Trường, - 22/05/2019 09:57 PM
Land Cruiser 2019 là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc SUV cỡ lớn hạng sang. Một showroom tư nhân tại Hà Nội đã nhập về “hàng hiếm” Land Cruiser VXR màu xanh bộ đội vào giữa tháng 5-2019 vừa qua. Đây là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam có màu ngoại thất “độc-lạ”.

Toyota Land Cruiser 2019 khá phổ biến tại Việt Nam bởi đây là mẫu SUV sang trọng, có giá phù hợp cùng nhiều tính năng tiêu chuẩn. Đối thủ Mercedes-Benz GLS của nó cũng vượt trội với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi hơn

Ở đầu xe, lưới tản nhiệt mạ crôm to bản kết hợp với cặp đèn pha LED 2 bên nhằm tăng thêm sự tinh tế, mạnh mẽ. Nắp capo được thiết kế “chìm nổi” cùng chắn bùn phía trước làm chiếc xe nhìn “cơ bắp” hơn

Ngoại thất của Land Cruiser VXR là màu xanh bộ đội, làm chiếc xe không mất đi vẻ ngoài sang trọng đồng thời biến nó như trở thành một “cỗ xe quân sự” thực thụ với khả năng off-road tuyệt vời.

Đuôi xe quen thuộc với cụm đèn hậu LED và thanh crôm được khắc dòng chữ “Land Cruiser” làm hoàn thiện diện mạo đặc biệt của xe.

Land Cruiser VXR được thiết kế nội thất bọc da màu nâu tạo sự sang trọng và ấm áp nhưng chưa được tinh tế.

 

Xe được trang bị màn hình giải trí trung tâm 9inch cùng hệ thống âm thanh cao cấp JBL 14 loa, radio vệ tinh và sạc điện thoại không dây. Hệ thống giải trí DVD hàng ghế sau gồm 2 màn hình 11.6inch.

Ngoài ra Land Cruiser VXR được thiết kế ghế sưởi và hệ thống điều hòa tự động bốn vùng độc lập.

“Trái tim” của Land Cruiser là khối động cơ V-8 công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 401lb-ft. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp nhằm tạo ra hiệu quả tối ưu nhưng chưa đem lại hiệu quả về nhiên liệu.

Những tính năng an toàn trên xe bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm và phát hiện người đi bộ; cảnh báo khởi hành làn đường tiêu chuẩn Swa; dầm cao tự động tiêu chuẩn; trang bị 10 túi khí cùng nhiều tính năng tiêu chuẩn khác.

Giá của Land Cruiser VXR phiên bản “quân sự” sau khi ra biển được showroom Auto568 chào bán ở mức 6,8 tỷ VNĐ. Đây là chiếc SUV xứng đáng với số tiền bỏ ra bởi những tính năng tuyệt vời cùng sự sang trọng mà nó đem lại cho người cầm lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.