Thị Trường, - 08/06/2012 06:17 PM
Sự kiện được tổ chức thường niên “Lái và Trải Nghiệm Mercedes-Benz” nhằm khởi động chiến dịch khuyến mãi lớn nhất từ đầu năm đến nay đã mang lại niềm vui phấn khích thực sự sau tay lái, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia xe đua thể thao quốc tế.

Là sự kiện danh tiếng được tổ chức hàng năm tại Việt Nam, Mercedes-Benz lại một lần nữa mời tay đua xe thể thao Peter Hackett và các cộng sự đến Tp. Hồ Chí Minh để mang lại cho khách hàng những bài tập lái xe bổ ích, giúp họ hiểu rõ và trải nghiệm sâu sắc hơn những công nghệ an toàn hàng đầu trên xe Mercedes-Benz

Tất cả khách tham dự chương trình thực sự rất thỏa mãn với buổi tập luyện lái xe, dưới sự trợ giúp của các chuyên gia xe đua thể thao trên những tình huống mô phỏng nguy hiểm nhưng rất căn bản và thực tế: đổi làn đường gấp trên mặt đường trơn trượt, thắng gấp và tránh vật cản bất ngờ, chạy hình zic zac.

Chuyên gia tay đua thể theo của Mercedes-Benz hướng dẫn khách hàng khai thác tối đa khả năng của lái xe.

Để phục vụ cho sự kiện “Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz” lần này, hãng xe lừng danh của Đức đã mang đến 20 mẫu xe đời mới nhất và đa dạng từ dòng C-Class, E-Class đến xe thể thao đa dụng GLK, xe sang trọng đỉnh cao S-Class, xe địa hình GL450… để khách hàng trải nghiệm.

Lô xe gồm 20 mẫu xe đời mới nhất của Mercedes-Benz dành cho khách hàng trải nghiệm.

Các bài tập được xây dựng nhằm giúp người lái xe nắm vững cách khai thác tối ưu các tính năng an toàn của xe Mercedes-Benz, trong đó có các hệ thống ABS (chống bó cứng phanh) và ESP (hệ thống cân bằng điện tử), đồng thời khám phá hiệu quả khả năng cầm lái của chính mình.

Khách hàng trải nghiệm cách kiểm soát xe trong những tình huống nguy hiểm.

Peter Hackett là HLV trưởng phụ trách đào tạo lái xe tại Mercedes-Benz từ năm 1990. Anh còn nổi tiếng với nhiều thành tích trên đường đua như “Vòng đua nhanh nhất” tại Bathurst 2006, Giải vô địch GT Australia, một cú podium tại giải Indy… Hiện nay, anh đang là tay đua chính của đội Erebus Racing trong hệ thống giải Australia GT Championship, sử dụng chiếc xe Mercedes-Benz SLS AMG GT3.

Trong chương trình Lái & Trải nghiệm, hãng lốp xe hàng đầu Michelin đã cung cấp những sản phẩm ưu việt được trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ xe lái thử của chương trình, đóng vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo mỗi người lái đều cảm nhận rõ hiệu ứng lái chính xác với mọi điều kiện mặt đường khi sử dụng lốp xe Michelin.

Khách hàng tham gia lái trải nghiệm Mercedes-Benz.

Khách hàng đạt chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện của Mercedes-Benz.

CLB những người mê xe Mercedes-Benz đến thực hành kỹ năng lái trước khi khởi hành caravan xuyên Đông Dương.

Đại lý ủy quyền Haxaco và lãnh đạo Michelin cùng chúc mừng chuyến đi xuyên Đông Dương của Mercedes-Benz Fan Club.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.