Thương hiệu xe Trung Quốc Lynk & Co sẽ về Việt Nam trong thời gian tới, showroom đầu tiên đã sẵn sàng và dự kiến thời gian mở bán từ 10/2023.

Sau Wulling và mới đây là Haval, vài tháng sắp tới sẽ có thêm nhiều hãng xe đến từ Trung Quốc gia nhập thị trường Việt. Mới đây nhất, hãng xe Lynk & Co cũng xác nhận sẽ gia nhập thị trường nước ta dưới quyền phân phối của Tasco. Thời gian mở bán dự kiến vào tháng 10/2023.

Lynk & Co dự kiến sẽ mở bán một số mẫu xe hot của mình như 01, 03, 05 và 09. Trong đó, mẫu Lynk&Co 01, 03 và 05 dùng chung nền tảng với Volvo XC40 (Volvo CMA platform), còn Lynk&Co 09 là mẫu chung nền tảng với chiếc Volvo XC90 (Volvo SPA platform).

Lynk & Co là thương hiệu con được Geely lập ra sau khi mua lại Volvo vào năm 2010 từ tay Ford. Sau khi giành quyền kiểm soát Volvo, Geely ra mắt Lynk & Co với mẫu concept đầu tiên mang tên 01, chiếc SUV cỡ nhỏ phát triển dựa trên nền tảng chung với Volvo XC40. Xe lắp ráp ở Trung Quốc nhưng nghiên cứu, phát triển và sản xuất động cơ ở Thụy Điển, nhằm chuẩn hóa chất lượng để tấn công thị trường châu Âu và Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.