Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 22/09/2021 08:00 AM
Các mẫu xe này đã có mức giảm trăm triệu từ những tháng trước, nhưng tình hình dịch bệnh vẫn tiếp diễn nên tiếp tục duy trình nhằm kích cầu doanh số.

Hầu hết các dòng SUV và CUV đều có những chương trình ưu đãi riêng nhằm thu hút người mua trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Để tạo thêm sự hấp dẫn thì các mẫu xe sau vẫn duy trì các hỗ trợ nhằm kích cầu doanh số, chưa tính các khuyến mãi riêng của đại lý.

Mitsubishi Pajero Sport

Trong phân khúc SUV thì Mitsubishi Pajero Sport đang có chương trình trợ giá cao nhất lần lượt 100 và 120 triệu đồng cho 2 phiên bản 4x2 và 4x4. Ưu đãi này là kết hợp giữa đại lý và 50% trước bạ của hãng đưa giá bán thực tế về 1.01 và 1.225 tỷ đồng chưa tính các chi phí lăn bánh.

Theo Vama trong tháng 8 thì doanh số của Pajero Sport khá thấp chỉ 4 xe bán ra, nhiều thông tin chưa xác thực cho rằng mẫu SUV này đang gặp khó về nguồn cung, một số đại lý chỉ có thể nhận cọc trước và không có cả xe trưng bày.

Mazda CX-8 Deluxe

Trong dải sản phẩm CX-8 của Mazda thì phiên bản Deluxe đang có mức giảm mạnh nhất lên tới 120 triệu đồng, tuy nhiên đây là khuyến mãi cộng gộp gồm 70 triệu tiền mặt và 50 triệu đồng tiền phụ kiện đưa giá bán xuống còn 929 triệu đồng. Các phiên bản khác như Luxury, Premium và Premium AWD vẫn giữ nguyên giá bán.

kiem-khach-mua-dich-loat-xe-7-cho-co-trung-tiep-tuc-giam-them-tram-trieu

Mazda CX-8 có thiết kế tương đồng với đàn em CX-5 nhưng có khung gầm liền khối dạng unibody được định vị ngang tầm với với Kia Sorento và Hyundai SanFe. Lợi thế của mẫu CUV này nhờ thiết kế trung tính, trang bị đa dạng tuy nhiên thiếu đi phiên bản máy dầu khiến mẫu xe này gặp không ít bất lợi khi cạnh tranh.

Ford Everest

kiem-khach-mua-dich-loat-xe-7-cho-co-trung-tiep-tuc-giam-them-tram-trieu

Mặc dù xếp thứ 2 phân khúc SUV nhưng trong tháng 8 chỉ có 31 xe Ford Everest được bán ra. Mẫu SUV này có mức giảm 100 triệu đồng cho bản Sport và Titanium 4x2 và 110 triệu đồng cho bản cao nhất Titanium 4x4.

Ford Everest vừa cập nhật phiên bản facelift vào đầu năm nay với một số thay đổi nhỏ ở ngoại hình, xe có 2 tùy chọn động cơ gồm Turbo 2.0L và Bi-Turbo 2.0L đi kèm với khá nhiều hệ thống an toàn cũng như hỗ trợ lái.

Kia Sorento

Gây sốt thời gian đầu bán ra nhờ kiểu thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ, khung gầm mới, tuy nhiên kể từ khi Hyundai SantaFe ra mắt thì doanh số của Sorento có phần sụt giảm nặng. Nguyên nhân đến từ việc trang bị không đồng đều giữa các phiên bản cũng như màu nội thất chưa thật sự hợp lý ở thị trường Việt Nam.

kiem-khach-mua-dich-loat-xe-7-cho-co-trung-tiep-tuc-giam-them-tram-trieu

Trước đó mẫu SUV này đã có mức giảm vài chục triệu đồng kèm theo việc nâng cấp thêm một số trang bị. Hiện tại xe đang có mức giảm 100 triệu đồng bào gồm tiền mặt và bảo hiểm vật chất đưa giá xe của một số phiên xuống còn dưới 1 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.