Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 28/07/2021 05:51 PM
Mặc dù chưa phải là phiên bản có giá bán cao nhất, nhưng Kia vừa trình làng bản nâng cấp cho Seltos với động cơ 1.6L.

Trước đây Kia Seltos có hai phiên bản động cơ gồm 1.4 L và 1.6L, tuy nhiên sau đó dừng bán phiên bản 1.6L gây tiếc nuối. Mới đây Kia Việt Nam chính thức bán lại bản 1.6 Premium. So với thế hệ trước thì bản nâng cấp này không có thay đổi nhiều ở bên ngoài nhưng có thêm logo nhận diện mới cùng hệ thống lọc không khí.

kia-seltos-1-6-quay-lai-thi-truong-voi-phien-ban-premium

Theo đó hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí trung tâm kích thước 10.25 inch, chất lượng không khí được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

kia-seltos-1-6-quay-lai-thi-truong-voi-phien-ban-premium

Hệ thống này có thể loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành. Ngoài ra, phiên bản 1.6 Premium sẽ là mẫu xe đầu tiên được thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia.

kia-seltos-1-6-quay-lai-thi-truong-voi-phien-ban-premium

Phiên bản 1.6 Premium sử dụng động cơ 1.6L Gamma MPI cho công suất 123 mã lực, 151 Nm lực kéo và sử dụng hộp số tự động 6 cấp có giá bán 709 triệu đồng, các bản 1.4L còn lại có giá bán lần lượt 609, 659 và 729 triệu đồng.

kia-seltos-1-6-quay-lai-thi-truong-voi-phien-ban-premium

Theo Vama thì Kia Seltos hiện là mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV hạng B dù mới gia nhập thị trường chưa lâu và đây cũng là mẫu xe có doanh số cao nhất hãng với trung bình hơn 1.000 xe bán ra mỗi tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.