Thị Trường, - 21/12/2015 11:11 PM
Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa chính thức công bố giá bán mẫu xe All New Sportage với mức giá 998 triệu đồng.
 
All New Sportage chiếc CUV mới nhất của Kia Motors và là thế hệ thứ tư với những đột phá trong thiết kế kết hợp với công nghệ thông minh. Xe được thiết kế theo xu hướng mới độc đáo hơn. Đầu xe như một chiếc SUV mạnh mẽ, thể thao và cá tính với lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn. Đèn LED thiết kế dạng tròn ấn tượng, cụm đèn pha HDI sắc nét. Phía sau xe đơn giản nhưng tinh tế với cặp đèn hậu thể thao LED, ăng-ten kiểu vây cá mập, cánh hướng gió, đèn báo lùi và đèn báo rẽ hiện đại.
 
 
All New Sportage mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái. Không gian lái năng động, hướng đến người lái, đảm bảo khả năng điều khiển tối ưu bằng sự bố trí thông minh. Xe được trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại như: sạc không dây, khởi động Start/Stop và hệ thống âm thanh JBL với màn hình cảm ứng 5 inch, đi kèm kết nối AUX, USB, Bluetooth. Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau đóng mở điện thông minh, khoang hành lý rộng.
 
 
Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất cực đại 156Hp tại vòng tua 6200 vòng/phút và momen xoắn cực đại 192Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. All New Sportage mang lại cảm giác lái sống động nhờ hệ thống treo của xe được điều chỉnh để có độ xử lý sắc nét, êm ái hơn.
 
 
Các tính năng trên All New Sportage bao gồm: Phanh tay điện tử, hệ thống 6 túi khí tăng cường an toàn tối đa cho người lái và hành khách, hệ thống ổn định thân xe VSM cho khả năng vận hành ổn định, giúp người lái dễ dàng kiểm soát và hỗ trợ đảm bảo an toàn...
 
Kia All New Sportage đạt chuẩn an toàn 5 sao do ủy ban ATGT EURO NCAP chứng nhận; “Xe CUV quốc tế của năm” do tổ chức nghiên cứu chất lượng JD Power bình chọn. Với mức giá bán công bố 998 triệu đồng tại Việt Nam, với những khách hàng mua xe trong tháng 12 có cơ hội nhận được mức ưu đãi cao nhất lên đến 28 triệu đồng.
 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.