Thị Trường, - 22/05/2014 09:25 PM
Mẫu bán tải đậm chất Mỹ, Ford F150 phiên bản thể thao SVT Raptor vừa bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội.

Chiếc F150 SVT Raptor vừa xuất hiện tại đất thủ đô có màu đen hầm hố cùng bộ la zăng hợp kim. Bên trong xe là khoang nội thất được bọc da màu đen. Xe vẫn mang biển tạm và chưa chính thức đăng ký biển số.

Ford F-150 là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong vòng 36 năm qua. Hàng loạt phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải này đã được khai sinh để đáp ứng yêu cầu về một chiếc bán tải to lớn, có động cơ mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Và F150 SVT Raptor là một trong những phiên bản “khủng” nhất của F150 mà Ford từng khai sinh.

Ford F150 SVT Raptor vừa xuất hiện tại Hà Nội

Ford F-150 SVT được trang bị động cơ 6.2 lít, V8, công suất 411 mã lực, mô men xoắn cực đại 588 Nm. Sức mạnh đó được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự  động 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của F150 SVT Raptor là 21,3 lít cho 100km.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Ford F-150 SVT Raptor với những phiên bản F-150 truyền thống trước đây chủ yếu nằm ở phần mũi trước của xe bao gồm lưới tản nhiệt hầm hố có chữ FORD to bản, cản trước ấn tượng với chữ "SVT" dập nổi, và bộ giảm xóc hàng hiệu FOX Racing Shox được trang bị trên xe.

Một sự điều chỉnh về thiết kế dễ nhận thấy, mang lại nét mới mẻ cho F-150 SVT Raptor so với F-150 là chiều rộng của xe được tăng thêm 178 mm. Đội ngũ  thiết kế của Ford đã tận dụng điểm mới này để tạo sự độc đáo cho bộ đèn xi nhan. Khi không nháy sáng, thiết kế của đèn xi nhan Raptor thực sự hài hòa với mũi trước của xe. Khi nháy sáng, bộ đèn càng làm tôn thêm vẻ uy nghi, bệ vệ của Raptor.

Được biết tại Việt Nam, số lượng Ford F150 chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trước đó cũng từng có một chiếc F150 được đưa về Hà Nội nhưng mang màu trắng.

Hiện tại, mẫu Raptor có giá thấp nhất là 44.000 USD tại thị trường Mỹ. Ước tính, để đưa mẫu bán tải F150 SVT được mệnh danh là “khủng long” này về Việt Nam, chủ nhân sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 3 tỉ đồng.

Xem Video Ford F-150 SVT Raptor thể hiện sức mạnh đáng gờm:

Ảnh: Manh Thang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.