Thị Trường, - 28/05/2019 12:29 AM
Nếu bạn đang tìm một chiếc xe sang trọng, thanh lịch mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi thì Mercedes-Benz V-Class VIP Business Lounge là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc xe đã được nhập về bởi một showroom xe sang tại Hà Nội vào giữa tháng 5 vừa qua.

Đầu xe được thiết kế đặc biệt với cánh lướt gió gắn vào phần cản trước của xe và các phụ kiện cho các khe hút gió. Nhờ cấu trúc tinh vi của nó, cánh lướt gió làm giảm lực nâng trục trước ở tốc độ cao, giúp tối ưu hóa khi xổn định hơn. Đèn pha LED dài tinh tế làm chiếc xe tăng tính “doanh nghiệp”

Ngoại thất xe với màu đen sang trọng, lịch lãm. Xe được trang bị la-zăng đa chấu kích thước 18inch.

Để nhấn mạnh hơn nữa vào vẻ ngoài năng động, Mercedes-Benz đã phát triển lò xo thể thao đặc biệt. Chúng được điều chỉnh phù hợp với chiều cao gầm của xe từ 15-25mm.

Phần đuôi xe với tấm kính lớn khuếch tán tạo cho chiếc xe van một diện mạo thể thao.

Nội thất V-Class VIP Business Lounge với màu nâu bọc da cao cấp cùng những đường khâu tinh tế khiến chúng trở nên sang trọng như một cung điện di động.

Rèm cửa được vận hành bằng điện nhằm bảo vệ người ngồi trong trước những ánh nhìn bên ngoài. Bốn chiếc ghế cao cấp cung cấp tính năng massage, tạo cảm giác êm ái, thoải mái.

Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại tích hợp hệ thống giải trí chính/phụ tương ứng 25inch/15.6inch. Đèn đọc sách LED gimbaled cho mỗi chỗ ngồi cũng được tích hợp một cách sành điệu vào đèn pha.

Mỗi ghế có trang bị bàn di động đủ diện tích cho một cuốn sổ hoặc laptop, đồ ăn nhẹ.v.v…Ngoài ra nó còn được thiết kế thêm tủ lạnh, máy pha cà phê, hộp chứa dụng cụ ăn uống, hộp chứa rượu.v.v…

 

 

Mercedes-Benz V-Class VIP Business Lounge cho phép hành khách trên xe kết nối với toàn thế giới, họ có thể xử lý công việc hoặc tổ chức một cuộc họp nội bộ thoải mái ngay cả khi trên đường bởi chiếc xe cách biệt hoàn toàn với bên ngoài.

 

Cabin của người lái cũng sang trọng không thua kém với ghế da cao cấp, màn hình trung tâm 7inch. Ngoài ra vô lăng cũng được bọc da “hảo hạng”.

Xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp tạo ra công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325lb-ft. V-Class VIP Business Lounge có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 9,1 giây và tốc độ tối đa mà nó đạt được là 210 km/h.

Dù bạn là một doanh nhân hay muốn lựa chọn một chiếc xe thoải mái, tiện nghi cho gia đình thì Mercedes-Benz V-Class VIP Business Lounge là một chiếc xe tuyệt vời để mua. Mặc dù showroom Auto568 không tiết lộ giá nhưng chiếc xe sẽ có giá không dưới 3 tỷ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.