Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, - 29/10/2018 09:56 PM
Tham gia triển lãm ô tô Việt Nam 2018, Mitsubishi Việt Nam đã mang tới hàng loạt các mẫu xe hoàn toàn mới của hãng. Nổi bật là sự ra mắt mẫu sedan hạng B – Attrage phiên bản mới, với sự nâng cấp nhẹ về mặt ngoại thất.

kham-pha-mau-sedan-hang-b-mitsubishi-attrage-tai-vms-2018

Là mẫu xe đô thị hướng tới nhóm khách hàng trẻ, Mitsubishi Attrage sở hữu nét thiết kế thời trang kết hợp cùng khối động cơ tiết kiệm. Tuy nhiên so với các đại diện đồng hương như Mazda 2 hay Honda City, mẫu xe có phần đuối hơn đối thủ về các trang thiết bị công nghệ và sự thay đổi về ngôn ngữ thiết kế mới.

kham-pha-mau-sedan-hang-b-mitsubishi-attrage-tai-vms-2018 kham-pha-mau-sedan-hang-b-mitsubishi-attrage-tai-vms-2018

Để khắc phục nhược điểm trên, vừa qua hãng xe đã chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe. Với những điểm thay đổi như: ốp trang trí cản trước có thiết kế góc cạnh, ốp trang trí sườn xe và cản sau tích hợp ốp ống xả thể thao. Ngoài ra, các chi tiết khác như gương chiếu hậu, ốp trang trí sườn xe, mui xe đều được sơn đen bóng tương phản với màu sơn thân xe.

kham-pha-mau-sedan-hang-b-mitsubishi-attrage-tai-vms-2018

Bước vào khoang nội thất, Attrage mới được trang bị các ghế ngồi bọc da màu đen kết hợp cùng những đường chỉ khâu trang trí màu đỏ tương phản. Cụm vô-lăng 3 chấu bọc da được ốp trang trí bằng vật liệu nhựa đen ‘Piano’, ngoài ra còn được tích hợp các nút bấm điều khiển tiện ích. Bảng tap-lô có thiết kế đơn giản, với các cụm nút điều khiển được bố trí khoa học và dễ dàng sử dụng. Hệ thống giải trí trên xe là một màn hình cảm ứng 6,1 inch tích hợp các kết nối như USB/AUX/Bluetooth và hệ thống âm thanh 4 loa tiêu chuẩn.

kham-pha-mau-sedan-hang-b-mitsubishi-attrage-tai-vms-2018

Về trang bị an toàn, mẫu sedan hạng B đến từ Nhật Bản đã đạt chứng chỉ an toàn 5 sao từ tổ chức Asean NCAP. Cụ thể các trang bị công nghệ an toàn bao gồm: hệ thống túi khí đôi bảo vệ người lái và hành khánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống khung xe cứng vững RISE…

kham-pha-mau-sedan-hang-b-mitsubishi-attrage-tai-vms-2018

Về khả năng vận hành, Mitsubishi Attrage sử dụng khối động cơ xăng MIVEC 3 xy-lanh dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số tự động CVT và hộp số sàn 5 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.