Thị Trường, - 04/11/2018 06:10 PM
Mới đây, thương hiệu xe sang Lexus đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của dòng SUV cỡ lớn LX với tên gọi Inspiration Series. Chiếc xe này sẽ có lần xuất hiện đầu tiên tại triển lãm LA Auto Show trong tháng tới.

Theo những thông tin ban đầu, 2019 Lexus LX Inspiration Series sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn ở mức 500 chiếc, đi kèm với đó là giá bán lên tới 100.420 USD (khoảng 2,35 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ. Về mặt hình thức, có thể nhận ra ngay điểm đặc trưng của chiếc xe nằm ở tông màu đen huyền bí bao trùm toàn bộ phần bên ngoài. Bên cạnh nước sơn màu đen Black Onyx, lưới tản nhiệt, cửa sổ cũng như bộ la-zăng 21inch cũng đều mang màu sắc tương tự.

Sáng sủa hơn bộ cánh bên ngoài là nội thất được trang bị ghế da semi-aniline màu trắng MoonLight White. Đối lập với đó là trần xe, bảng điều khiển trung tâm, thảm trải sàn hay bao đựng chìa khóa thông mình đều đen toàn tập y như phần ngoại thất. Ngoài ra, chiếc xe được tích hợp thêm tính năng sưởi/thông gió cho hàng ghế thứ 2 và 3; hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng; hệ thống âm thanh Mark Levinson và màn hình trực diện HUD có màu. Một số trang bị tiêu chuẩn khác có thể kể đến như hệ thống định vị tích hợp màn hình 12,3inch, sạc không dây cho thiết bị di động hay hệ thống giải trí ghế sau.

 

Một phần làm nên mức giá ‘trăm ngàn đô’ của 2019 LX Inspiration Series chính là gói Safety System+ của Lexus bao gồm hàng loạt hệ thống trợ lái. Ví dụ như hệ thống cảnh báo trước va chạm tích hợp tính năng nhận diện người đi bộ; cảnh báo chuyển làn LDA; kiểm soát hành trình radar; hệ thống đèn chiếu sáng thông minh hay giám sát điểm mù BSM tích hợp cảnh báo giao thông phía sau RCTA.

 

Giống như những chiếc LX khác, Lexus LX Inspiration Series vẫn dựa trên kết cấu thân trên khung (body-on-frame), kết hợp với hệ thống điều chỉnh theo địa hình cho phép người lái lựa chọn 5 chế độ khác nhau nhằm đối phó với mọi bề mặt. Cùng với đó là những trang bị khác như tự động vượt địa hình Crawl Control hay hỗ trợ khởi động trên dốc HAS đã biến chiếc SUV này trở thành một chiến binh off-road thực thụ.

Đáng tiếc là Lexus không tiến hành nâng cấp động cơ cho chiếc xe. Trái tim của Lexus LX Inspiration Series vẫn là cỗ máy V8 5,7 lít trên LX 570, sản sinh công suất tối đa 383 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 546Nm. Toàn bộ sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.