Thị Trường, - 11/09/2017 05:47 PM
Vào ngày 09/09 vừa qua, có hơn 100 tay lái đã có mặt để tham dự lễ khai trương trung tâm dạy lái xe địa hình chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Tọa lạc tại Quận 9, TP. HCM với diện tích 33.000 m2, Offroad School là trường đào tạo lái xe địa hình cũng như huấn luyện những tay lái xe phân khối lớn đầu tiên, do đơn vị Touratech Việt Nam tổ chức dựa theo mô hình huấn luyện Touratech Rally – Đức và một số quốc gia phát triển.

Tại đây, các Biker sẽ được huấn luyện các kỹ năng xử lý đường quanh co, khai thác hết các tính năng đặc biệt của xe hoặc xử lý nhiều cung đường nguy hiểm và điều khiển tốc độ phù hợp với những chiếc Motor PKL, để giúp các Biker có thể vượt qua những cung đường Offroad mà không phải ai cũng làm được.

Với sự tham gia giảng dạy của HLV quốc tế Piet Lievens đến từ BMW Motorrad Instructors International. Ông từng lái môtô phân khối lớn qua hơn 50 quốc gia, với hơn 30 năm cầm lái trên những chiến mã “khủng”. Piet Lievens đã tham gia nhiều giải thi xe Adventure lớn được tổ chức trên toàn thế giới như : Trial competition (1995 – 1997), BMW Powercup 2005, HP2 Enduro Trophy 2005, GS-Challenges/Trophy in SA... Ông có chứng chỉ huấn luyện xe địa hình do quốc tế do BMW - Motorrad cấp.

Ngoài ra, Offroad school cũng cộng tác với nhiều thương hiệu lớn như Ducati, BMW, KTM, Kawasaki và các hãng lốp xe, dầu nhớt cùng nhau chung tay xây dựng văn hóa lái xe an toàn, lành mạnh và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Offroad school Việt Nam hiện có 2 khóa học:
-          Cơ bản: dành cho những bạn mới tìm hiểu về xe mô tô, trang bị những kĩ năng căn bản khi sử dụng xe PKL.
-          Nâng cao: dành cho những học viên muốn nâng cao kĩ năng sử dụng và điều khiển xe phân khối lớn, kết hợp các tour ngắn ngày giúp học viên bổ sung và nâng cao kỹ năng xử lý thực tế tại các địa hình khác nhau.
Ngoài tổ chức các khóa học đào tạo sử dụng xe phân khối lớn, Offroad school Việt Nam còn là một địa điểm chuyên tổ chức các sự kiện thể thao, cho thuê bãi tập phục vụ các CLB, hội nhóm xe PKL, pickup, SUV, …

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.