Thực tế thì Lamborghini Gallardo có không ít gói độ với nhiều phiên bản khác nhau kể cả việc độ để đi địa hình. Nhưng bản độ offroad lần này có phần hầm hố và mạnh mẽ hơn hẳn những vẫn giữ được những đường nét thể thao.
Chiếc Lamborghini Gallardo trong bài sử dụng tông màu đen xám bí ẩn, đi kèm bộ mâm nguyên bản nhưng sử dụng vỏ xe có phần dày hơn. Các bánh xe được đưa ra ngoài kèm theo viền hốc bánh xe lớn tạo sự cứng cáp. Nóc xe có thêm thanh giá nóc đi kèm với đèn Led Bar cỡ lớn và đèn sương mù Halogen phía dưới.
Ngoài ra xe cũng trang bị thêm hệ thống giảm xóc có thể nâng hạ chiều cao để phù hợp với bánh xe mới, tùy chỉnh khoảng sáng gầm giúp xe vượt chướng ngại vật tốt hơn. Có thể thấy mặc dù chỉ thay đổi một số bộ phận nhưng đã làm chiếc Gallardo ra dáng hơn không đơn thuần là xe thế thao.
Lamborghini Gallardo vẫn sử dụng động V10 5.2L công suất 562 mã lực, 540Nm, hộp số 6 cấp. Theo nguyên bản xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.9 giây và tốc độ tối đa là 325 km/h.
Tại Việt Nam, Lamborghini Gallardo gần như có đầy đủ các phiên bản trên thế giới, tuy nhiên với tuổi đời khá lâu dường như siêu xe một thời gần như vắng bóng trên đường phố nhường chỗ cho những mẫu xe đời mới sau này với hiệu suất mạnh hơn cùng nhiều tiện nghi hơn.
Hiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang là người sở hữu hai siêu xe mui trần hàng hiếm của Lamborghini tại Việt Nam sau khi mua chiếc Gallardo Spyder Performante.
Hai trong số ba chiếc Lamborghini Gallardo Spyder tại Việt Nam đã về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ với giá trị đồn đoán không dưới 9 tỷ đồng.
Kể từ khi bán ra Thủ đô, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam hiếm khi xuất hiện trên đường phố dù mang diện mạo mới.
Sau 6 năm về nước, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder của ‘Qua’ Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn như mới khi chỉ chạy được 99 km.
Dàn siêu xe “khủng” này của Novaland xuất hiện tại sự kiện khai trương nhằm quảng bá hình ảnh cho Công ty bất động sản này.