Thị Trường, - 12/05/2015 08:04 PM
Sáng nay 12/5, Kawasaki Max Moto Sài Gòn đã chính thức đi vào hoạt động, đây là 1 trong 3 đại lý chính hãng của Kawasaki tại thị trường Việt Nam.

Lễ cắt băng khai trương Kawasaki Max Moto Sài Gòn

Tọa lạc tại số 1261 Phạm Hùng quận 8, Tp Hồ Chí Minh, Max Moto Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Kawasaki. 

Max Moto Sài Gòn sẽ phân phối các dòng sản phẩm xe phân khối lớn thuộc phiên bản châu Âu được trang bị phanh ABS tiêu chuẩn của Kawasaki gồm: Ninja 300, ER6N, Z800, Z1000 và ZX10R. Đặc biệt, siêu phẩm Kawasaki H2 cũng sẽ được Max Moto Sài Gòn phân phối vào quý 3 năm nay.

Nhân dịp khai trương Max Moto Sài Gòn thực hiện chương trình ưu đãi về giá dành cho phụ kiện ống xả mang thương hiệu Akrapovic. Cụ thể, với mẫu xe Z1000 khách hàng sẽ được ưu đãi mua bộ ống xả Akrapovic full-option với giá 12 triệu đồng, Z800 mua bộ ống xả Akrapovic full-option với giá 6 triệu đồng và Ninja 300 mua bộ ống xả Akrapovic full-option với giá 3,9 triệu đồng.

 

Đồng thời Max Moto Sài Gòn còn cung cấp gói bảo vệ Evotech bao gồm bảo vệ két nước và chống đổ máy (riêng Kawasaki Ninja 300 chỉ có bảo vệ két nước), được bán với giá ưu đãi bằng giá bán lẻ hãng công bố, khách hàng được miễn phí công lắp đặt các phụ kiện của Gói bảo vệ.

Đặc biệt, Max Moto Sài Gòn sẽ tổ chức kiểm tra xe miễn phí cho các chủ sở hữu xe Kawasaki đăng ký trước 12/05 nhằm đánh giá tình trạng hoạt động của xe, thay thế phụ tùng và sữa chữa với tiêu chuẩn toàn cầu.

 

Mẫu siêu motor H2 được trưng bày ngay tại khu trung tâm của Showroom

 

Khu vực trưng bày thời trang và phụ kiện 

 Khu vực bảo trì, bảo dưỡng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.