Thị Trường, - 04/11/2014 04:44 PM
Triển lãm xe máy EICMA 2014 đã chính thức khai mạc ngày hôm qua, 3/11 tại Milan, Italy. Đây là lần thứ 100 triển lãm xe máy lớn nhất thế giới này được tổ chức.

Là một trong những triển lãm xe máy lớn nhất thế giới, EICMA 2014 hứa hẹn sẽ có quy mô và thành công ngoạn mục hơn những kỳ triển lãm trước đây. Như thường lệ, EICMA sẽ là nơi quy tụ của những cái tên đình đám trong làng xe máy toàn cầu giới thiệu những dòng xe mới nhất, tốt nhất.

Trong khi MV Agusta và Tập đoàn Piaggio với sự hiện diện của các thương hiệu Aprilia, Moto Guzzi, Vespa sẽ mang gần như toàn bộ dòng sản phẩm tới trưng bày thì ngươi đồng hương Ducati lại khá kín tiếng. Các nhà sản xuất xe máy Nhật Bản: Honda, Kawasaki, Suzuki và Yamaha, cũng dành riêng những dòng xe mới nhất tới trưng bày tại EICMA. BMW cũng đem những dòng xe mới nhất tới ra mắt công chúng toàn cầu, trong khi KTM và Triumph hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ tại gian hàng của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: EICMA 2014, EICMA