Thị Trường, - 11/10/2015 03:46 PM
Jaguar Land Rover mang tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 dàn xe sang khá hùng hậu từ những mẫu sedan sang trọng như XJ, XE đến mẫu xe thể thao F-TYPE R Convertible hay những mẫu SUV cỡ lớn như Range Rover, Range Rover Sport và Discovery Sport, mẫu SUV trẻ nhất trong gia đình Land Rover.

Cụ thể, trong khuôn khổ triển lãm, Jaguar sẽ giới thiệu tới công chúng XJ, mẫu sedan có ngoại hình lịch lãm không thể nhầm lẫn với kích thước lớn và nội thất rộng rãi, đẳng cấp . Bên cạnh Jaguar XJ là mẫu xe thể thao F-TYPE R phiên bản mui trần Convertible với vẻ ngoài tinh tế, quyến rũ cùng khả năng hoạt động vượt trội thừa hưởng từ tinh hoa sản xuất xe thể thao của Jaguar.

Đặc biệt tại VIMS năm nay, Jaguar sẽ chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe Jaguar XE, Mẫu xe hoàn toàn mới với công nghệ tiên tiến, hiệu suất tối ưu để định nghĩa lại khái niệm sedan thể thao hạng sang. Jaguar XE kế thừa DNA mạnh mẽ từ F-TYPE kết hợp với thiết kế khí động học hoàn hảo và một kiến trúc chuyên sâu của nhôm siêu nhẹ.

Trong khi đó Land Rover, sẽ mang đến triển lãm toàn bộ những mẫu xe hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên là mẫu xe đầu đàn Range Rover, chiếc SUV với ngoại hình to lớn và sang trọng bậc nhất của Land Rover. Kế đến là Range Rover Sport, mẫu xe hiệu suất cao mạnh mẽ nhất của Land Rover với thiết kế đậm chất thể thao.

Range Rover Sport đã từng lập kỷ lục chinh phục một trong những địa hình khó nhất thế giới là sa mạc Empty Quarter trong 10 tiếng 22 phút. Không thể không nhắc đến trong gia đình Range Rover là Evoque, mẫu xe thành công nhất của Land Rover, mẫu xe đại diện cho sự cách tân và tính thời thượng trong thiết kế. Cuối cùng là Discovery Sport, mẫu SUV trẻ nhất trong gia đình Land Rover.

Gian triển lãm năm nay của Jaguar Land Rover sẽ mang thiết kế thanh lịch, hiện đại và sang trọng đậm chất Anh Quốc. Bên cạnh đó Jaguar Land Rover cũng sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng, đậm chất nghệ thuật.

Nhân dịp triển lãm VIMS 2015, Jaguar Việt Nam tổ chức cuộc thi “Một ngày tận hưởng đẳng cấp sang trọng cùng Jaguar”, đây là cuộc thi vô cùng hấp dẫn với nội dung rất đơn giản, một tấm ảnh selfie cùng Jaguar trên Facebook cá nhân kèm hashtag #Jaguarvietnam. Người may mắn được nhiều like và comment nhất sẽ nhận được giải thưởng là một ngày trải nghiệm đẳng cấp sang trọng cùng xe Jaguar. Giải thưởng của cuộc thi là một ngày trải nghiệm xe Jaguar với tài xế riêng do Jaguar cung cấp, bữa trưa tại khách sạn 5 sao dành cho 2 người, dịch vụ spa cho 2 người tại spa 5 sao chuẩn quốc tế và quà tặng lưu niệm từ Jaguar.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.