Jaguar F-Pace SVR mới với những cải tiến, nâng cấp cho ra công suất mạnh hơn so với thế hệ cũ, mẫu xe được ra mắt ngày 2/12 tại Anh Quốc chờ ngày về Việt Nam không xa.

jaguar-f-pace-svr-rong-cua-ve-viet-nam-uoc-doan-hon-10-ty-dong

Michael van der Sande, Giám đốc điều hành Trung tâm Vận hành Xe đặc biệt của Jaguar chia sẻ: “Chiếc F-PACE SVR nguyên bản vô cùng ấn tượng, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và trở thành chiếc Jaguar SV bán chạy nhất từ trước đến nay. Phiên bản mới được xây dựng dựa trên thành công này, bằng cách kết hợp nhiều cải tiến chi tiết nhằm nâng cao vị thế trong phân khúc SUV hiệu suất cao.”

jaguar-f-pace-svr-rong-cua-ve-viet-nam-uoc-doan-hon-10-ty-dong

Thiết kế của F-Pace SVR mang nhiều cảm hứng thiết kế đua xe của dòng SV, nâng cao tính khí động học thông qua các hốc và lỗ thông gió hỗ trợ cho hệ thống truyền động và làm mát phanh.

Nội thất của F-Pace SVR được thiết kế lại toàn diện, chế tác thủ công theo gam màu sáng nâng cao tính năng động, tạo độ sang cho cabin và khu vực điều khiển.

Các thay đổi nội, ngoại thất có sự khác biệt rõ rệt nhưng chú ý hơn là F-Pace SVR phát triển kết hợp giữa phần cứng và cấu trúc điện tử mới được gọi là EVA 2.0 tập trung vào hiệu suất, kết nối các công nghệ mới nâng cao sự thuận tiện, trải nghiệm cho người lái.

Ngoài ra ghế ngồi với các miệng đệm, tappi cửa được hoàn thiện từ chất liệu Alcantara, một số tấm khác được bọc da Windor sang trọng, chưa kể màn hình kích thước 12.3 inch được bọc da là điều hiếm hoi đọc lạ trong thế giới xe. Xe còn có các ốp trang trí bằng nhôm hoa văn hay sợi carbon dưới dạng tùy chọn. Nếu đam mê tốc độ có thể chuyển sang ghế thể thao tùy chọn bọc da bán aniline có đường chỉ khâu hình kim cương kèm theo logo SVR in nổi trên tựa đầu.

jaguar-f-pace-svr-rong-cua-ve-viet-nam-uoc-doan-hon-10-ty-dong

F-Pace SVR sử dụng động cơ xăng 5.0L V8 cho công suất 550 mã lực, 700Nm lực kéo cho hiệu suất cao hơn đời cũ giúp tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 286km/h. Theo đó thì Jaguar đã có thể cho phép đặt hàng với các cấu hình tùy chọn với mức giá khởi điểm từ 10.06 tỷ đồng, có thể cao hơn dựa trên các tùy biến cá nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.