So với các đối thủ trong phân khúc thì Isuzu D-max là mẫu xe đã khá lâu chưa có bản cập nhật mới cùng với Mazda BT-50, vì vậy việc hiện diện tại nhà máy Việt Nam hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho mẫu xe này.

Cách đây không lâu, những bức hình đầu tiên của Isuzu D-Max 2021 bắt gặp tại cảng Việt Nam khiến nhiều người dự đoán việc ra mắt sẽ không lâu. Nhưng mới đây nhất người ta lại bắt gặp hình ảnh mẫu bán tải này đã lộ diện tại nhà máy Isuzu Việt Nam chứng tỏ ngày ra mắt có thể đã rất cận kề.

isuzu-d-max-2021-lo-dien-tai-nha-may-ngay-ra-mat-viet-nam-khong-xa

Nhiều đại lý, tư vấn bán hàng cũng đã chắc nịch hơn khi hứa hẹn xe sẽ có tại showroom vào tháng 4, đầu quý 2 đồng thời cũng chào mời đặt cọc kèm theo các catalogue giới thiệu thông số xe với 3 phiên bản gồm 2 bản LS 1.9 số sàn và số tự động, 1.9 Type Z bản cao cấp nhất.

isuzu-d-max-2021-lo-dien-tai-nha-may-ngay-ra-mat-viet-nam-khong-xa 

Mức giá bán cũng được chào bán dự kiến lần lượt 630 triệu cho số sàn, 650 triệu cho số tự động, 790 triệu đồng cho bản cao nhất. Mức giá này gần như là rẻ nhất phân khúc khi chỉ thấp hơn Mazda BT-50 có giá 749 triệu đồng, còn lại các đối thủ khác như Mitsubishi Triton (865 triệu), Toyota Hilux (913 triệu) và Ranger (925 triệu) đều có mức giá cao hơn rất nhiều ở phiên bản cao cấp nhất.

isuzu-d-max-2021-lo-dien-tai-nha-may-ngay-ra-mat-viet-nam-khong-xa

Khác với các thế hệ trước, D-Max 2021 là đời thứ 3 đã có sự thay đổi gần như hoàn toàn với thiết kế hầm hố hơn, hiện tại hơn thoát khỏi bóng dáng của chiếc xe tải, cùng với những công nghệ theo kịp thời đại như đèn bi-Led, đèn ban ngày, mâm vỏ xe cũng có sự đổi mới hợp dáng hơn.

isuzu-d-max-2021-lo-dien-tai-nha-may-ngay-ra-mat-viet-nam-khong-xa isuzu-d-max-2021-lo-dien-tai-nha-may-ngay-ra-mat-viet-nam-khong-xa

Phiên bản cao cấp nhất Type Z có những option tốt hơn màn hình trung tâm 9 inch, có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, 8 loa âm thanh, nút đề nổ động cơ, cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang, 7 túi khí,… còn các chức năng an toàn chủ động như ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn,… hiện chưa có nhiều thông tin xác nhận.

isuzu-d-max-2021-lo-dien-tai-nha-may-ngay-ra-mat-viet-nam-khong-xa

Tuy nhiên lần này, Isuzu đã không đem về phiên bản 3.0L mà chỉ là máy dầu 1.9L cho công suất 148 mã lực, 350Nm, số sàn hoặc tự động 6 cấp. Điều này khá dễ hiểu bởi động cơ 3.0L sẽ khiến giá xe tăng thêm do các thuế phí về dung tích máy.

isuzu-d-max-2021-lo-dien-tai-nha-may-ngay-ra-mat-viet-nam-khong-xa

Hiện tại mẫu Isuzu D-max cũ đang dừng bán, với kiểu thiết kế cũ khiến xe khá kén khách, thường có tên trong danh sách bán chậm của tháng, trái ngược hoàn toàn với thị trường Thái Lan. Với việc mang về D-Max thế hệ mới hy vọng Isuzu sẽ tiếp tục phân phối phiên bản mới của mẫu suv Mu-X vốn có kiểu dáng hiện đại hơn, thực dụng hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.