Thị Trường, - 16/03/2018 09:14 PM
Nhân viên cố ý thu sai nhằm chiếm dụng gần 15 triệu đồng, quản lý công ty thì liên tục chối bỏ trách nhiệm khiến khách hàng vô cùng bức xúc.

Theo phản ánh của chị Đinh Thi Thu H. (ngụ quận 10, TP Hồ Chí Minh), vào tháng 2/2018, chị có mua 1 ô tô Huyndai i10 tại Công ty Cổ phần Ô tô Gia Định-  Huyndai Gia Định chi nhánh số 8A Lý Thường Kiệt, phường 12, quận 5 với  tổng giá trị 483.301.600 đồng.

Chị H. cho biết, sau khi ký các thủ tục và giao tiền đủ như yêu cầu của phía công ty, chị được nhận xe, tuy nhiên nhân viên lại không giao bảng giá chi tiết các khoản thu cũng như chứng từ liên quan.

“Khi yêu cầu giao bảng giá chi tiết để đối chiếu thì nhân viên của Huyndai Gia Định hẹn vài lần rồi tuyên bố không cung cấp. Sau khi tự tham khảo các khoản phí tôi phát hiện mình bị thu cao hơn khoảng gần 15 triệu đồng nên liên hệ công ty thì quản lý tên Vũ Đức Minh thừa nhận có thu sai và cố gắng truy thu hoàn trả”, chị H. cho biết.

Nhân viên Huyndai Gia Định cố tình thu sai khiến khách hàng bức xúc

Sau nhiều lần yêu cầu Huyndai Gia Định giải quyết việc nhân viên công ty này chiếm dụng tiền, chị H. được phía công ty này hẹn tới làm việc. Tuy nhiên, trong buổi làm việc này, Huyndai Gia Định lại chối bỏ trách nhiệm với lý do nhân viên đã tự ý nghỉ việc.   

Chị H. bức xúc cho biết: “Dù nhân viên của công ty này chiếm đoạt tài sản của tôi, nhưng phía công ty lại rũ bỏ trách nhiệm khi cho rằng, số tiền chênh lệch trên không nộp về công ty nên muốn lấy thì tự liên hệ nhân viên đó để được chuyển trả còn công ty không có trách nhiệm phải trả”.

Theo chị H. sau rất nhiều lần tìm tới Huyndai Gia Định yêu cầu xử lý việc để nhân viên chiếm đoạt tiền thì phía công ty cũng thừa nhận sai và hoàn lại tiền cho chị.

“Khi làm việc với tôi về vấn đề nhân viên chiếm dụng tiền, ông Đặng Quang Vinh, Phó Tổng giám đốc Huyndai Gia Định thừa nhận sai  sót khi nhân viên thu lố tiền của tôi. Vị phó tổng giám đốc này cho rằng, cả ê kip nhân viên của Việt phối hợp với nhau để bưng bít sự việc này, chối bỏ trách nhiệm đối với tôi”, chị H. phản ánh.

Chị H. chia sẻ thêm,  vì tin tưởng nơi đây nên chị mới chọn mua xe. Nhưng sau vụ việc này, người tiêu dùng phải xem xét lại khi quyết định đến Hyundai Gia Định để mua bán ô tô.

“Họ đã khiến người tiêu dùng chúng tôi cảm thấy thất vọng vì cách hành xử, thái độ của nhân viên, quản lý Hyundai Gia Định. Người ta nói “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng” là đây. Hyundai Gia Định đã đánh đổi thương hiệu” bức xúc cho hay.

Để làm rõ vấn đề khách hàng phản ánh, ngày 12/3/2018, phóng viên đã liên hệ với ông Đặng Quang Vinh, Phó tổng giám đốc Huyndai Gia Định thì được vị phó tổng giám đốc này cho hay, việc chiếm dụng này là không có, do hiểm lầm, do quá trình làm các bên chưa rõ ràng với nhau?!

Theo An Ninh Tiền Tệ
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.