Thị Trường, - 07/03/2012 10:37 PM
Hôm 7/3 tại Tp. HCM, Honda Việt Nam đã tung ra phiên bản mới giàu tính thể thao của một trong những dòng xe bán chạy nhất Việt Nam với giá khởi điểm 19.790.000 đồng.

Xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, phiên bản Wave 110RSX thế hệ đầu tiên với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và đón nhận nồng nhiệt. Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời, ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Chiếc Wave 110RSX hoàn toàn mới được Honda giới thiệu lần này là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu và mong muốn của giới trẻ, dựa trên các khảo sát về thói quen sử dụng hàng ngày của họ. Kết quả là một chiếc xe số thể thao với thiết kế độc đáo, tinh tế.

Được định hướng là một chiếc xe thể thao dành cho người trẻ và vẫn kế thừa kết cấu cơ bản của dòng xe phổ biến này, chiếc Wave 110RSX mới có những thay đổi ấn tượng trong thiết kế, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tiện lợi trong sử dụng và dáng vẻ thể thao mạnh mẽ.

Honda Wave 110RSX vẫn sử dụng động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí, đã chứng minh độ bền cao và khả năng vận hành ổn định trong suốt nhiều năm qua. Nay động cơ này được cải tiến để giúp tiết kiệm thêm 3,5% lượng nhiên liệu tiêu hao so với phiên bản cũ.

Sử dụng các mảng phối màu đầy cá tính, yếm xe 3D hiện đại, các mảng khối phá cách, đèn pha đôi và mặt đồng hồ rộng, Wave 110RSX tạo nên ấn tượng tổng thể về một chiếc xe đơn giản nhưng rất năng động và trẻ trung.

Honda cũng trang bị thêm cho chiếc Wave 110RSX nhiều tiện nghi mới, gồm khóa từ tự động, hệ thống các nút điều khiển thông minh và hộc đựng đồ dung tích lớn.

Ông Hiroshi Kobayashi – Giám đốc điều hành Hoda Motor – Chủ tịch kiêm TGĐ Asian Honda Motor

Honda Wave110RSX sẽ chính thức có mặt trên thị trường thông qua hệ thống HEAD trên toàn quốc từ ngày 24/3 tới, với các gam màu Xám Bạc Xanh, Trắng Đen Cam, Vàng Đen Nâu, Đen Đỏ Xám, Trắng Đen Đỏ, Đỏ Đen Xám.

Ông Kenji Kawagachi – GĐ Trung tâm R&D Honda Đông Nam Á

Ông Koji Onishi- TGĐ Honda Việt Nam

Đây có thể coi là món quà chào từ biệt của ông Koji Onishi, Tổng giám đốc Honda Việt Nam dành cho khách hàng Việt Nam. Ông sắp hoàn thành nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam, và sẽ trở về nước vào đầu tháng 4 tới đây.

Giá bán lẻ đề xuất là 19.790.000 đồng đối với phiên bản phanh đĩa vành nan hoa, và 21.290.000 đồng đối với phiên bản phanh đĩa vành đúc (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá này cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Ngoài ra để tăng sự thỏa mãn cho khách hàng, Honda Việt Nam tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km và 6 lần kiểm tra định kỳ hoàn toàn miễn phí đối với Honda Wave 110RSX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.