Nếu Super Cub là cái tên đại diện cho những giá trị cốt lõi trong chế tạo và thiết kế đời đầu, thì Super Dream lại là dấu gạch nối quan trọng đưa cái tên Honda đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại đây, hãng Honda đã giới thiệu mẫu Super Dream 110cc mới, đi cùng 5 màu sắc khác nhau để lựa chọn.
Ngoài sự bền bỉ, kiểu dáng trang nhã và tiết kiệm nhiên liệu, Honda Super Dream 110cc mới mang thiết kế thời trang hơn trước nhưng vẫn còn đó dáng dấp của quá khứ. Đó là cụm đèn pha và đèn báo rẽ được thiết kế đơn giản, đặt nằm ngang nhưng sắc nét và độ sáng vượt trội. Bên cạnh đó là đồng hồ hiển thị hiện đại kiểu mới, đèn hậu và đèn báo rẽ liền khối phía sau.
Super Dream mới sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Theo Honda, nhờ thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Giúp công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12%.
Honda Super Dream 110cc có 5 lựa chọn về màu sắc: nâu, đen, xanh ngọc, vàng và một phiên bản đặc biệt màu đỏ sẫm. Mức giá bán lẻ đề xuất cao nhất là 18,9 triệu đồng.
Chiếc xe máy số Honda Dream Thái biển số sảnh tiến được chủ xe đầu tư dọn zin thành Honda Super Dream. Xe hiện có giá lên đến 200 triệu đồng.
Super Cub, Dream, Simson, Honda 67…là những mẫu xe mơ ước của nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam những năm 80-90 của thế kỷ trước.
Mẫu xe có giá bán rẻ nhất của Honda Việt Nam hiện đã ngừng sản xuất và khả năng có phiên bản mới hay không vẫn còn bỏ ngỏ.
Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 3 màu sơn mới là đen, xanh nâu và bạc nâu bổ sung vào bảng màu của mẫu tay ga Lead 125 với mức giá bán khởi điểm từ 37,49 – 38,49 triệu đồng.
Honda đã đạt đến một mốc 300.000.000 xe máy được sản xuất trong 66 năm qua. Chiếc xe máy ghi dấu cốc mốc đáng nhớ này là Gold Wing 2015 được xuất xưởng vào tháng 9 tại nhà máy Kumamoto, Nhật Bản.