Thị Trường, - 16/12/2013 06:35 PM
Honda vừa bổ sung cho dòng xe ăn khách City phiên bản Limited Edition có số lượng giới hạn chỉ 270 xe với giá bán lẻ đề xuất 615.000.000 VND đã bao gồm VAT.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng Honda City Limited Edition lại có nội thất được thiết kế mới. Trong đó, điểm nhấn nổi bật nằm ở hệ thống ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn giúp tăng thêm vẻ sang trọng đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người ngồi trên xe. Đi kèm là vô lăng bọc da đem lại cảm giác lái êm ái hơn.

Thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn. Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu da, càng tôn thêm dáng vẻ thanh thoát, năng động của Honda City - chiếc xe thành thị.

Bên cạnh đó, City Limited Edition còn được tích hợp thêm đầu đĩa CD, tựa tay bên dành cho tài xế giúp người lái hạn chế cảm giác mỏi mệt khi phải liên tục cầm lái trên những hành trình dài.

Honda City Limited Edition được chính thức được bán ra từ hôm nay 16/12 thông qua hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc, với giá bán lẻ đề xuất là 615.000.000đ (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, HVN cũng đưa ra các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể chọn lựa.

Nội thất được Honda City bản giới hạn được bọc da

Honda City hiện đang là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của thương hiệu Honda trên toàn cầu với một doanh số bán hàng ấn tượng lên đến gần 2.3 triệu xe trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Honda City cũng đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng cho những giá trị tuyệt vời mà chiếc xe mang lại. Tính riêng trong tháng 11, đã có tổng cộng 412 xe City được bán ra thị trường, đưa City trở thành một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng.

Kể từ ngày ra mắt, đến nay đã có gần 1.100 xe City được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng không nhỏ đơn đặt hàng đang chờ nhận xe. Những con số này một lần nữa khẳng định giá trị của City cũng như sự hấp dẫn khó cưỡng của mẫu sedan cỡ nhỏ này tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Honda City Limited Edition được tích hợp thêm đầu đĩa CD, giúp người lái và hành khách có thêm phương tiện giải trí mới

Tựa tay tích hợp hộc đựng đồ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.