Xe giảm giá, - 04/10/2024 09:45 AM
Để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc, Honda vẫn tiếp tục duy trì các hỗ trợ cho người dùng khi mua các mẫu xe gồm Honda BR-V, HR-V và Accord.

Sau khi chính sách hỗ trợ phí trước bạ có hiệu lực, các dòng xe lắp ráp trong nước hay cuối vòng đời của Honda đã không còn các ưu đãi từ chính hãng. Tuy nhiên để duy trì sức bán cũng như cạnh tranh với các đối thủ, Honda vẫn có những chính sách riêng cho các dòng xe nhập khẩu.

honda-co-ho-tro-gi-cho-ba-mau-xe-o-to-nhap-khau

Theo đó, mẫu xe MPV Honda BR-V tiếp tục được giảm 50% lệ phí trước bạ đi kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Hiện BR-V có giá đề xuất 661 triệu đồng cho bản G và 705 triệu đồng cho bản L, nếu áp dụng chính sách trên người dùng sẽ tiết kiệm từ 33 đến 35 triều đồng tùy phiên bản.

Kế đến đến là Honda HR-V cũng có chính sách tương tự với mức giảm từ 35 đến 43 triệu đồng tùy phiên bản, tuy nhiên sẽ không có hỗ trợ 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Hiện Honda HR-V có phiên bản gồm bản G, L, RS với mức giá niêm yết tương ứng 699 triệu đồng, 826 triệu đồng và 871 triệu đồng.

honda-co-ho-tro-gi-cho-ba-mau-xe-o-to-nhap-khau

Cuối cùng là mẫu sedan cỡ D Honda Accord, tuy nhiên thay vì giảm 50% trước bạ thì xe tiếp tục duy trì chính sách giảm tiền mặt lên đến 220 triệu đồng. Đây cũng là tháng thứ 7 mẫu xe này hưởng chính sách này. Các chương trình khuyến mãi trên được áp dụng đối với người dùng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong tháng 10.

Bộ đôi Honda BR-V và HR-V là hai mẫu xe có sức bán luôn ở mức ổn định không quá cao cũng như quá thấp. Theo báo cáo bán hành thì trong tháng 8 đã có 208 xe BR-V bàn giao và 213 xe HR-V bán ra, điểm chung của 2 mẫu xe này đều có giá bán cao so với các đối thủ trong phân khúc.

Tương tự với Honda Accord, dù đã giảm gần 220 triệu đồng nhưng giá bán của mẫu xe này luôn cao so với các đối thủ khác, chỉ thấp hơn Toyota Camry. Dù được đánh giá cao về cảm giác lái tuy nhiên trang bị và mức định giá bán đầu đã khiến Accord chỉ bán được dưới 10 xe mỗi tháng, thấp hơn cả Kia K5 và Mazda 6.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.