Theo đó Audi cho biết lô xe Q8 đầu tiên đã cập cảng và được giao tới tay người mua. Tuy nhiên số lượng xe chỉ đủ cho ai đã đặt hàng và hiện đã được đặt hết.

Audi Q8 quattro là sự kết hợp tinh tế của 2 trường phái thiết kế cuopé 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, rộng rãi của suv. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này nhận được sự chú ý của người dùng, tuy nhiên vì nhiều lí do về nghị định nhập khẩu cũng như dịch bệnh nên chỉ có những chiếc Q8 xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Và kể từ khi giới thiệu từ năm 2018 đến nay Audi đã công bố lô xe Q8 đầu tiên đã về và giao tới tay người mua trước Tế Nguyên đán, hiện số lượng xe cập cảng cũng đã đặt hàng hết.

het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Audi Q8 quattro là kết hợp sự thanh lịch của dòng coupé 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV. Kể từ khi Audi Q8 ra mắt 2 năm trước tại Việt Nam, mẫu xe này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của nhiều khách hàng. Đến nay, Audi vừa công bố lô xe Audi Q8 đầu tiên đã về và được giao tới tay khách hàng, số lượng hiện tại cập cảng tại Việt Nam cũng đã được đặt hàng hết.

het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021 het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Với ưu thế là hàng chính hãng nên Audi Q8 sẽ có chính sách bảo hành tương tự các mẫu xe khác như 3 năm không giới hạn cây số. Chung thương hiệu bốn vòng tròn nhưng Q8 lại là một chiếc suv khác biệt là sự kết hợp của đa nền thiết kế từ đa dụng tới sang chảnh. Nổi bật như lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác, hệ thống đèn Led ma trận HD, đèn chiếu xa gồm 24 bóng Led riêng biệt tạo sự độc đáo.

het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Là chiếc xe đầu bảng nên Q8 có khá nhiều ưu ái như 13 màu sơn tùy chọn với các màu mới như Cam Dragon, Xanh Galaxy,… chưa kể gói ngoại thất S-Line màu xám mờ tạo hiệu ứng cho lưới tản nhiệt, thanh ngang, ốp ngưỡng cửa, và ốp ống xả. Ngoài ra xe còn có mâm hợp kim nhôm 21 inch 5 chấu với 2 màu xám – bóng tương phản đi kèm cỡ lốp 285/45/R21.

het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021 het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021 het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Nội thất xe với các phần ốp hợp kim nhôm hoặc có thể lựa chọn thêm nhiều màu sắc và chất liệu khác. Ghế ngồi bọc da Cricket, lưng ghế có gập từng phần hoặc toàn bộ. Khi đêm về, hệ thống đèn nội thất có thể đổi màu chạy theo các đường nét cung cấp ánh sáng nền cho logo quattro 3D được chiếu tia laser trên hộc chứa găng tay.

 het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Xe còn có hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với bộ lọc mới loại bỏ các hạt bụi mịn, trung hòa hầu hết các chất gây dị ứng trong xe. Chưa kể các công nghệ hiện đại khác làm nên tên tuổi của Audi Q8.

het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Tuy nhiên đó là chưa đủ, Audi Q8 sử dụng động cơ  V8 3.0L TFSI công suất 340 mã lực và 500Nm lực kéo, đi cùng hộp số tiptronic 8 cấp và hệ truyền động quattro mạnh mẽ. Theo công bố của nhà sản xuất thì với thông số này Audi Q8 chỉ mất 5.9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h. Ngoài ra khi off-road với hệ thống thông gió, bơm dầu điện, hộp số tiptronic có thể kích hoạt vào số để tái khởi động lại cả khi động cơ đã tắt.

het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Audi Q8 còn có công nghệ mild hybrid (MHEV) với hệ thống điện chính 48V với: pin lithium-ion và hệ thống máy phát khởi động lại. Nhờ đó khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ này còn cho phép động cơ tạm dừng trong thời gian dài và chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h. Trong điều kiện sử dụng thông thường, công nghệ trên giúp tiết kiệm tới 0,7 lit cho mỗi 100km.

het-nghi-dinh-lai-kho-vi-dich-cuoi-cung-audi-q8-du-xe-giao-khach-choi-tet-2021

Ngoài ra, nếu đam mê thương hiệu Lamborghini với mẫu suv Urus nhưng bị giới hạn tài chính thì Audi Q8 là lựa chọn thay thế bởi 2 mẫu xe này đều ít nhiều chia sẻ nền tảng với nhau ắt sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị. Thực tế Lamborghini và Audi đều có những mẫu xe chia sẽ một số phần nhau ví dụ như Huracan và Audi R8 đều sử dụng chung 1 động cơ với nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.