Thu hồi xe tại Việt Nam, - 05/09/2017 03:33 PM
Sau đợt triệu hồi 14.626 chiếc BMW R1200GS được triệu đồi tại Mỹ và ảnh hưởng đến 79 chiếc R12000GS tại Việt Nam thì tới lượt BMW R nineT thị trường Châu Âu dính lỗi cốt gắp sau.

Theo như đánh giá của những người sở hữu cho biết mẫu xe mô tô BMW R nineT phiên bản được sản xuất từ 2014 – 2017 gặp tình trạng ốc gắp sau nối với khung xe có thể bị gặp lỗi trong quá trình sản xuất từ bên nhà phân phối phụ tùng tên Walter Automobiltecnik. Theo đó, nơi này đã sản xuất chi tiết phụ tùng nhưng không đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật, có thể dẫn đến tình trạng ốc bị lỏng ra trong quá trình vận hành.

BMW Motorrad lần đầu tiên nhận được phản ánh này sau vụ tai nạn hồi tháng 4/2016 tại Thổ Nhĩ Kỳ trong đó có sự xuất hiện của mẫu xe R nine T phiên bản 2015. Trong khoảng thời gian giữa tháng 5 và tháng 11 của năm 2016, BMW liên tục nhận được 3 lời phản hồi của khách hàng thị trường Mỹ về vấn đề điều khiển xe gặp rắc rối do lỏng ốc bắt gắp sau vào khung xe.

Cốt gắp bắt vào khung xe có thể bị lỏng ốc tán, dễ gây nguy hiểm khi vận hành

Năm 2017, hãng xe môtô BMW tiếp tục nhận được những lời phàn nàn tương tự với dòng sản phẩm 2016 dẫn đến hãng xe Đức phải mở một cuộc thẩm tra kể từ đó dẫn đến chiến dịch triệu hồi này.

Theo BMW Motorrad cho biết, nếu con ốc đó bị lỏng ra, sẽ làm xe mất tính ổn định và sẽ gây tai nạn nghiêm trọng.

BMW cho biết chỉ có R nineT bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi này, các biến thể khác như Scrambler, Racer, Urban G/S và Pure không được liệt kê trong tài liệu thu hồi.

Hiện chưa có thông tin mẫu xe BMW R nineT ở Việt Nam có gặp phải vấn đề tương tự này hay không. Vẫn chưa có thông tin cụ thể từ đại lý chính thức, cũng như công văn triệu hồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.