Thị Trường, - 12/08/2013 03:16 PM
Thay vì đưa về phiên bản Ducati Desmosedici GP7, ban tổ chức Vietnam Motorbike Festival 2013 làm nức lòng người hâm mộ khi trình diện phiên bản mới nhất Desmosedici GP13 của dòng xe đua lừng danh này. Đây cũng là “chiến mã” mới của đội đua Ducati MotoGP trong mùa giải 2013.

Theo kế hoạch ban đầu, ban tổ chức Vietnam Motorbike Festival 2013 sẽ giới thiệu chiếc Ducati Desmosedici GP7 trong khuôn khổ chương trình. Tuy nhiên vào phút chót, thay vì quyết định cho mẫu siêu mô tô từng gắn bó với huyền thoại Casey Stoner “xông đất” Việt Nam, BTC đã quyết định chọn giới thiệu phiên bản Ducati Desmosedici mới nhất của đội đua Ducati – phiên bản GP13 do chính tay đua Nicky Hayden cầm lái.

Cũng như Ducati Desmosedici GP7, Ducati Desmosedici GP13 là niềm khao khát của bất kì “tín đồ tốc độ” nào trên thế giới. Xe cũng do chính tay Tổng giám đốc Ducati Corse, Fillipo Preziosi - người từng nhào nặn nên Ducati Desmosedici GP7 – cùng với đội ngũ 70 thiết kế ròng rã suốt một năm trời. Đây cũng là “chiến mã” mới của đội đua Ducati MotoGP trong mùa giải 2013 nhằm phục vụ cho tham vọng lấy lại ngôi vô địch thế giới.

Ducati Desmosedici GP13 được trang bị động cơ có công suất 235 mã lực tại vòng tua 19000 vòng/phút.  Khối động cơ 1000cc này có công suất cực đại 225 mã lực, có thể giúp siêu mô tô của Ducati đạt vận tốc tối đa hơn 330 km/h.

Desmosedici GP13 được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công tại nhà máy Ducati đặt ở Borgo Panigale, Bologna, Italia. Toàn bộ khung xe đều được làm bằng sợi carbon siêu bền. Mẫu siêu mô tô này sử dụng lốp Bridgestone 16.5 inch cho cả bánh trước và bánh sau. Ngoài hệ thống ống xả “hàng hiệu” của Termignoni, Ducati Desmosedici GP13 được trang bị hệ thống phanh Brembo, 2 đĩa phanh trước đường kính 320 mm kết hợp cùng yên phanh 4 piston, bánh sau dùng đĩa đơn và yên phanh 2 xi-lanh.

Ducati Desmosedici GP13 sẽ chính thức được giới thiệu với đông đảo người mê xe trong khuôn khổ chương trình Vietnam Motorbike Festival vào ngày 25/8 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.