Thị Trường, - 18/04/2016 05:10 PM
Sau khi góp mặt tại triển lãm Vietnam Motorcycle 2016, hai thương hiệu xe mô tô hàng đầu nước Mỹ Indian Motorcycle và Victory Motorcycle đã có một buổi lễ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và cộng đồng Biker.

Với định hướng đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất, hai thương hiệu mô tô đến từ Mỹ là Indian Motorcycle và Victory Motorcycles đã chính thức được phân phối các dòng xe của mình tại thị trường Việt Nam từ tháng 4/2016 thông qua nhà phân phối độc quyền công ty TNHH Trần Mah.

Trong làng mô tô nước Mỹ, Indian Motor Cycle và Victory Motorcycles là hai cái tên được ưu ái bên cạnh Harley-Davidson. Hiện nay, cả 2 thương hiệu Indian và Victory đều nắm dưới sự quản lý của tập đoàn Mỹ Polaris.

Hãng xe Indian Motorcycle có một lịch sử rất lâu đời, còn lâu hơn cả Harley-Davidson. Được thành lập vào năm 1901 với tên gọi American Indian Motorcyle cùng hình ảnh thổ dân da đỏ Bắc Mỹ đặc trung của vùng đất này. Tuy nhiên, Indian có một lịch sử khá thăng trầm. Có thời điểm công ty rơi vào tình trạng phá sản, dù được nhiều đơn vị cố gẵng nỗ lực ''hồi sinh'' Indian nhưng đều không thành công. Phải tới khi Polaris mua lại công ty vào năm 2011 thì Indian mới bắt đầu phát triển thuận lợi như hiện nay. Phong cách đặc trưng của Indian Motorcycle vân lấy cảm hứng classic với 4 dòng sản phẩm chính là Midsize (Scout Sixty, Scout), Cruiser (Chief Dark Horse, Chief Classic), Bagger (Chief Vintage, Springfiel, Chieftain) và Touring (Roadmaster)

Indian Motorcycles là một hãng xe có tuổi đời còn khá non trẻ, chỉ bắt đầu từ năm 1997. Vào thời điểm đó, Polaris đã lập ra Victory với mục đích tạo ra những chiếc mô tô đậm phong cách Mỹ, sử dụng động cơ V-Twin và sản xuất tại Mỹ để cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson. Kể từ năm 2002, Victory bắt đầu ăn nên làm ra với các dòng sản phẩm đa dạng, đầy phong cách. Những dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu xe này là Vision, Hammer, Magnum, Vegas và mới đây nhất là chiếc Octane hoàn toàn mới.

Showroom đầu tiên của Victory và Indian được đặt tại khu vực  quận 10 (số 45A đường 3/2, quận 10, TP.HCM) và được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Polaris với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cao cấp và chế độ bảo hành chính hãng. Nhà phân phối độc quyền công ty Trần Mah kỳ vọng trong năm đầu có mặt tại Việt Nam, các dòng xe của hai thương hiệu Indian và Victory sẽ được trao đến tay 150 khách hàng đầu tiên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.