Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 19/11/2020 09:45 PM
Dù Hyundai Accent 2021 chưa chính thức ra mắt nhưng có đại lý đã giao xe sớm cho người dùng, thậm chí một số nơi còn bán “bia kèm lạc” khiến khách hàng hoang mang.

Ngay khi lộ diện tại đại lý, Hyundai Accent 2021 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và trở thành cái tên “hot” được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Thậm chí có xe đã được giao đến tay khách hàng dù phiên bản mới này chưa chính thức ra mắt công chúng. 

Giá xe Hyundai Accent 2021 dự kiến ở mức từ 555-570 triệu đồng. Song, mức giá này có sự khác biệt tại các đại lý, chênh lệch đến hàng chục triệu đồng. 

Cụ thể, một đại lý Hyundai ở TP.HCM công bố mức giá của bản Accent AT thường là 516 triệu và bản AT đặc biệt có giá 556 triệu đồng. Trong khi đó, đại lý khác lại báo giá bản thường 515 triệu, còn bản đặc biệt là 555 triệu đồng. Đáng chú ý, đại lý ở Hà Nội chào bán Hyundai Accent 2021 với mức giá 525 triệu và 565 triệu cho 2 phiên bản tương ứng, cao hơn nhiều so với khu vực phía Nam. 

Hyundai Accent 2021 không chỉ có mức giá chênh lệch ở từng đại lý mà còn được bán “bia kèm lạc” đối với khách muốn nhận xe sớm. Được biết, gói phụ kiện đi kèm trị giá khoảng 10 triệu đồng gồm bọc vô-lăng, dán kính, trải sàn… Một khách hàng ở TP.HCM đang tìm mua Accent 2021 bản AT đặc biệt cho biết đại lý báo giá 552 triệu, song phải chi thêm 10 triệu mua gói phụ kiện nếu muốn có xe ngay. 

Theo tin tức ô tô, mức giá trên là giá bán thực tế chứ không phải giá dự kiến. Một nhân viên bán hàng chia sẻ rằng đang có sẵn một chiếc Accent 2021 bản AT đặc biệt để giao ngay cho khách. Nếu ai đặt xe ở thời điểm hiện tại thì có thể nhận xe trong tháng 12 để kịp hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ. Song, số lượng xe có giới hạn và chỉ áp dụng đối với phiên bản AT đặc biệt. 

Hiện TC Motor vẫn giữ im lặng về thông tin chi tiết cũng như thời gian ra mắt xe Hyundai Accent 2021. Các thông tin có được đều chỉ từ phía đại lý thông báo đến khách hàng. 

► Hyundai Accent 2021 có giá dự kiến từ 570 triệu, đại lý mở đặt cọc cho khách mua xe

Dựa vào mẫu xe xuất hiện tại đại lý, có thể thấy Hyundai Accent 2021 lột xác rõ rệt ở phần đầu xe với cụm đèn trước là halogen projector chứ không phải LED như đồn đoán. Đèn hậu dạng LED có giao diện mới. Mâm xe cũng được tinh chỉnh thiết kế. 

Khoang nội thất của Accent 2021 có 3 chi tiết mới gồm đồng hồ phía sau vô-lăng, màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi ra ngoài và kính chống chói tự động. 

Theo thông tin đăng kiểm, Hyundai Accent 2021 sẽ có 4 phiên bản tương tự mẫu cũ. Động cơ và hộp số xe giữ nguyên. Hiện các đại lý chỉ chào bán hai phiên bản mới là Accent AT tiêu chuẩn và AT đặc biệt. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.