Thị Trường, - 15/04/2017 05:58 PM
Nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng tới gần hơn với người tiêu dùng, từ ngày 15/4 đến 28/5/2017, Ford Việt Nam khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động (Ford Roadshow 2017) tại lần lượt 29 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đặc biệt, tại những tỉnh, thành phố chưa có đại lý ủy quyền chính hãng của Ford, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ dòng sản phẩm của Ford, tìm hiểu về các tính năng trên xe Ford cùng các chương trình bán hàng ưu đãi từ hệ thống đại lý chính hãng.

ford-viet-nam-khoi-dong-chuong-trinh-lai-thu-xe-va-bao-duong-luu-dong

Khâu kỹ thuật và tư vấn dịch vụ tại sự kiện sẽ được thực hiện tại phòng riêng dành cho khách hàng chờ thực hiện dịch vụ. Khoang dịch vụ lưu động được thiết kế với không gian rộng hơn, được trang bị cầu nâng và đầy đủ thiết bị bảo dưỡng để đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Để được tư vấn, khách hàng cần đặt lịch hẹn trước.

ford-viet-nam-khoi-dong-chuong-trinh-lai-thu-xe-va-bao-duong-luu-dong

Song hành cùng hoạt động roadshow, Chương trình Lái thử xe Ford và Bảo dưỡng Lưu động 2017 còn có sự chia sẻ của các chuyên gia đến từ Chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường (Driving Skills for Life)” về kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.