Thị Trường, - 20/07/2012 05:46 PM
Ford đã công bố các phiên bản và thông số kĩ thuật của Ford Focus hoàn toàn mới tại Thái Lan. Dự kiến, Ford Focus sẽ về Việt Nam trong năm nay.

Ford Focus hoàn toàn mới là một trong những sản phẩm chủ chốt của Ford tại Đông Nam Á và được sản xuất tại nhà máy tại Rayong, nơi cung cấp chính cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á và các thị trường khác.

Focus mới mang đến 4 tùy chọn với thiết kế hoàn toàn mới bao gồm: Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport và Titanium năng động, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Dòng xe Sport và Sport+ có kiểu dáng năm cửa. Dòng Titanium và Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa.

Ford Focus có kiểu dáng thể thao và thể hiện đậm nét ngôn ngữ thiết kế kinetic nổi tiếng của Ford. Thiết kế ngoại thất Focus mới được chăm chút tỉ mỉ và tối ưu hóa với kiểu dáng mạnh mẽ và hiện đại, bảng điều khiển nhạy bén được tạo hình ấn tượng, sử dụng vật liệu cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời như trên một chiếc xe hạng sang.

Ford trang bị cho Focus mới hàng loạt tính năng thông minh, trong đó phải kể đến công nghệ Ford SYNC cho phép người lái gọi điện thoại hoặc bật các bản nhạc mình yêu thích bằng khẩu lệnh.

Các tính năng khác bao gồm Khóa điều khiển từ xa thông minh, Khởi động không cần chìa khóa, tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động, tính năng dừng xe chủ động trong thành phố, hệ thống cảnh báo điểm mù…

Ford Focus mới mang tới 2 sự lựa chọn về động cơ gồm động cơ 2.0 lít và 1.6 lít. Động cơ Duratec 2.0 lít Ti-VCT GDi là động cơ kết hợp công nghệ phun nhiên liệu cao áp trực tiếp (GDi) và Trục cam đôi với công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) cho công suất 170 mã lực và mô men xoắn 200 Nm. Đi kèm là hộp số tự động sáu cấp PowerShift. Ford cho biết Focus 2013 với động cơ 2.0 lít có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 6,7 lít/100km.


Động cơ 1,6 lít sản sinh công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 159 Nm. KHi kế hợp với hộp số hộp số tự động PowerShift sáu cấp động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 6,5 lít/100km. Khi kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, động cơ 1,6 lít có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 6,2 lít/100km.

Dự kiến, Ford Focus hoàn toàn mới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào mùa đông năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.