Thị Trường, - 26/11/2012 05:29 PM
“Ford Đường Xa Tiết Kiệm Tối Đa”, cuộc tranh tài về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Ford Escape, Ford Focus và Ford Fiesta đã về tới đích, chiến thắng thuộc về Fiesta với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5.3 lít/100Km.

Tranh tài trên chặng đường dài hơn 300km từ Đà Nẵng – Quảng Ngãi – Qui Nhơn, 3 đại diện của Ford là Escape, Focus và Fiesta đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Cụ thể, dòng xe Ford Fiesta sedan đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất ở mức 5.3 lít/100Km, chiếc Ford Focus thắng cuộc đạt mức 6.9 lít/100km và thành tích tốt nhất của Ford Escape là 8.2 lít/100Km.

Tham gia cuộc thi là các thành viên hiện đang sử dụng xe Ford đến từ 2 diễn đàn về ô tô lớn nhất Việt Nam thuộc 2 miền Nam, Bắc. Mỗi xe tham dự được cung cấp đầy bình nhiên liệu và được niêm phong tại thành phố Đà Nẵng, chế độ điều hòa trên xe được giữ cố đinh tại mức 2 trong suốt chuyến đi. Điều kiện đường thi là đường hỗn hợp từ Đà Nẵng đến thành phố Quy Nhơn.

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi, giá trị của mỗi lít xăng tiết kiệm được đã được Ford Việt Nam cùng những người bạn gây dựng nên Quỹ cây xanh dành tặng cho học sinh xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, một trong những xã khó khăn nhất của tỉnh miền Trung này. Tổng giá trị mà quỹ thu được lần này tương đương với 1,000 cây xanh, dự kiến sẽ được trồng tài 6 trường học trên địa bàn xã.

Ngoài ra, Ford và ban tổ chức đã tặng cho quỹ khuyến học của nhà trường một số tiền trị giá 20 triệu đồng nhằm khuyến khích các học sinh nghèo tiếp tục đến trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.