Thị Trường, - 30/06/2017 12:37 AM
Với số tiền 1 tỷ đồng, khách hàng yêu thích và muốn sở hữu các mẫu xe SUV có khá nhiều lựa chọn. Cùng CafeAuto điểm mặt 8 mẫu SUV có giá dưới 1 tỷ đồng.

1.      Toyota Fortuner 2.4G MT 4x2 (981 triệu đồng)

Fortuner 2017, mẫu xe mà Toyota giới thiệu ra thị trường Việt Nam quý I năm nay đã rũ bỏ hoàn toàn kiểu dáng “beo béo”, hơi thô ở thế hệ trước, thay vào đó là vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn.

Với các tiêu chí như tiết kiệm nhiên liệu (6-7 lít/10 km bản máy dầu 2.4G), chi phí bảo dưỡng thấp, ít khi nằm đường và không bị mất giá nếu muốn chuyển nhượng, Fortuner là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sở hữu ô tô cho mục đích kinh doanh du lịch, cho thuê hay sử dụng cho gia đình.

2.      Mazda CX-5 2017 (879-990 triệu đồng)

Mazda trình làng CX-5 thế hệ thứ 2 tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2016 nhằm cạnh tranh với Honda CR-V thế hệ mới nhất. Tuy nhiên, CR-V đang hơn đối thủ khi có thêm phiên bản 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi. Sự chênh lệch này sẽ không còn diễn ra lâu nữa khi Mazda được cho là đang xây dựng bản 7 chỗ ngồi cho CX-5. Theo thông tin từ Nikkei, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ trình làng CX-5 7 chỗ vào cuối năm nay.

Là thương hiệu xe đến từ Nhật Bản, nhưng CX-5 sở hữu khá nhiều tính năng tiện nghi, cũng như độ an toàn, nội thất được thiết kế trau chuốt như những dòng xe Đức. Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 đang được phân phối với 2 phiên bản 2.0L và 2.5L, mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Với mức giá rất hợp lý, Mazda đang dần chiếm ưu thế trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

3.      Hyundai Tucson 2017 (giá từ 925 triệu đồng)

Hyundai Tucson hoàn toàn mới có chất lượng tổng thể khá tốt với ngoại thất bắt mắt, hiệu suất cao và cảm giác lái vững chắc. Hyundai Tucson là mẫu Crossover SUV nhỏ nhất và cũng là một mẫu xe yêu thích nhất của hãng xe Hàn Quốc.

Phiên bản mới năm 2017 của chiếc xe được tái thiết kế toàn diện, nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khả năng xử lý và không gian nội thất. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai đang phân phối Tucson phiên bản động cơ xăng 2.0L có giá bán từ 925 triệu đồng. 

4.      KIA Sorento 2017 (giá từ 833-959 triệu đồng)

Với nội thất được cải tiến và hiện đại, đồng thời có thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là động cơ máy dầu, KIA Sorento mạnh mẽ, đầy tính thể thao tiếp tục khẳng định phong cách đỉnh cao trong phân khúc SUV.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento đang được phân phối dưới 3 phiên bản 2WD GAT; 2WD GATH và 2WD DATH, với giá bán lần lượt 833 triệu đồng, 936 triệu đồng và 959 triệu đồng.

5.      Nissan X-Trail 2017 (giá từ 933 triệu đồng)

Được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới vào những năm 2001, đến nay, mẫu Crossover Nissan X-Trail đã trải qua 3 thế hệ, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên 190 quốc gia và gặt hái được rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

Không chỉ được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail còn được biết đến như một trong những mẫu Crossover được ưa chuộng trên thế giới. Theo thống kê mới nhất của Công ty Tư vấn quốc tế Jato Dynamics (Mỹ), X-Trail là mẫu Crossover bán chạy nhất toàn cầu năm 2016 và quý I/2017.

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail hiện được phân phối với 3 phiên bản 2.0 2WD, 2.0 SL 2WD và 2.5 SV 4WD, có giá bán lần lượt 933 triệu đồng, 999 triệu đồng và 1,113 tỷ đồng.

6.      Mitsubishi Outlander 2.2 STD (975 triệu đồng)

Mitsubishi Outlander 2.0 STD là phiên bản tiêu chuẩn được trang bị các tính năng và option vừa đủ. Xe phù hợp với khách hàng có tích cách thực dụng, thích chất lượng và giá trị của sản phẩm nhập khẩu.

Mitsubishi Outlander 2.0 STD được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với các ưu điểm và lợi ích: chất lượng cao và đồng bộ nhờ được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại Nhật Bản. Xe Outlander được sản xuất tại Okazaki, một trong những nhà máy chính của MMC và xuất khẩu đến tất cả các thị trường trên thế giới.

7.      Mitsubishi Pajero Sport (giá từ 804 triệu đồng)

Thiết kế bên ngoài vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, chỉ có phần lưới tản nhiệt phía trước được thay đổi cho thêm phần cá tính và sang trọng hơn. Phần động cơ Mitsubishi Pajero Sport 4x2 MT vẫn sử dụng động cơ DID - Common rail tăng áp giúp vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 4x2 MT của Mitsubishi được ra mắt trong thời điểm mà bản số tự động máy dầu đã bị cắt bỏ và bản số sàn hai cầu cũng đã không được phân phối tại thị trường Việt Nam. Vì thế, trong phân khúc xe 7 chỗ máy dầu  hiện tại ở Việt Nam, Mitsubishi chỉ phân phối dòng sản phẩm Pajero Sport máy dầu một cầu số sàn. Động cơ mạnh mẽ kết hợp với kiểu dáng thể thao, khung gầm chắc chắn, mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý cùng hàng loạt những ưu điểm khác, Mitsubishi Pajero Sport 4x2 MT hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi đang phân phối 3 phiên bản Pajero Sport D 4x2 MT, Pajero Sport G 4x2 AT, Pajero Sport G 4x4 AT với mức giá lần lượt 804 triệu đồng, 981 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng.

8.      Chevrolet Captiva (879 triệu đồng)

Nhắc đến Chevrolet Captiva, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến một mẫu SUV thể thao đa dụng làm nên cơn sốt trong phân khúc nhiều năm trước. Tuy nhiên, sau một thời gian dài ngủ quên trên chiến thắng cùng sự chậm chạp trong nâng cấp những tiện nghi, trang bị đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng và sự cạnh tranh của hàng loạt mẫu xe mới trong phân khúc, ánh hào quang từ logo chữ Thập của thương hiệu xe Mỹ dần nhạt nhòa...

Ở phiên bản 2016, không chỉ là Captiva mà là Captiva Revv, tên gọi mới là sự kết hợp giữa revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phía trước) thể hiện màn lột xác của Captiva với hàng loạt nâng cấp cùng mức giá bán hấp dẫn trong phân khúc. Chevrolet chỉ phân phối phiên bản duy nhất động cơ xăng 2.4L LTZ, với mức giá cạnh tranh 879 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.