Thị Trường, - 31/07/2017 04:46 PM
Năm 2017, mẫu Ducati 1299 Panigale sẽ nhận được bản cập nhật của hệ thống kiểm soát lực kéo mới (Ducati Traction Control EVO) do chính hãng này phát triển.

Tất cả chúng ta đều đã biết Ducati 1299 Panigale sẽ bị khai tử, nhường đường cho một phiên bản với động cơ V4 hoàn toàn mới, thay thế cho mẫu động cơ L-Twin truyền thống mà Cafeauto đã đưa tin trước đó.

Vậy hệ thống kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control EVO) là gì?

Hệ thống kiểm soát lực kéo - Traction Control System (TCS) được hiểu đơn giản là hệ thống can thiệp trực tiếp vào lực kéo của xe thông qua hệ thống phanh. Với những dòng xe sản sinh lực kéo quá lớn rất dễ xảy ra hiện tượng bánh xe bị trượt lết, làm mất tính ổn định toàn thân xe.

Trên đoạn đường cong, nếu hiện tượng trên xảy ra, nguy cơ gây tai nạn là rất cao. Các nhà sản xuất mô tô hàng đầu thế giới chú trọng vấn đề này rất nhiều, đặc biệt là thương hiệu Ducati nổi tiếng. Áp dụng từ công nghệ trên ô tô mang đến khả năng vận hành tối ưu nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, cũng như tăng độ an toàn tối đa với người tiêu dùng, đồng thời cũng là hãng tiên phong về công nghệ bậc nhất trên các dòng mô tô, Ducati đã phát triển thành công công nghệ này mang tên Ducati Traction Control EVO (DTC EVO).

Các chủ sở hữu Ducati 1299 Panigale phiên bản từ 2015-2016 có thể cập nhật hệ thống Ducati Traction Control EVO ngay tại Hãng Ducati.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.